Thị trường xe máy, - 20/12/2011 10:08 PM
Dáng vẻ thanh lịch và cổ điển của mẫu LX 125 đã làm say đắm trái tim những người yêu phong cách thiết kế đậm chất Ý. Tuy nhiên, với con số “đốt” nhiên liệu quá mức khiến dòng vespa trở nên kén người tiêu dùng hơn. Piaggio Việt Nam đã hiểu được điều này, và theo xu hướng tất yếu của thị trường, vào đầu tháng 4 vừa qua, Piaggio Việt Nam đã cho ra mắt Vespa LX i.e trang bị hệ thống phun xăng điện tử để thích nghi với nhu cầu của thị trường trong nước.

Cải tiến động cơ nhưng Vespa LX  e.i 125 vẫn giữ nguyên kiểu dáng “đẹp như mơ” vốn có, thêm vào đó là khả năng vận hành vượt trội và tiêu hao ít nhiên liệu khiến cho LX i.e 125 trở nên thu hút hơn.

Vẫn giữ nguyên thiết kế gắn liền với vẽ đẹp thời trang, trẻ trung và hiện đại, Vespa LX i.e. không có nhiều sự thay đổi về ngoại hình so với mẫu xe LX phiên bản trước. Vẫn là kiểu thiết kế “con ong” với khung sườn xe làm bằng thép tấm dập liền khối, có khả năng chịu lực cao, lốp không săm có kích thước lớn. Số đo của bản LX i.e vẫn giữ nguyên là 1.800mm (dài), 740mm (rộng) và 774mm (chiều cao yên), trong lượng khô 114kg và dung tích bình xăng 8,5 lít. Vì trang bị động cơ i.e nên đèn xi nhan ở bảng đồng hồ trung tâm của LX i.e  125 được tích hợp lại để nhường chỗ cho đèn báo check - engine phía bên trái. Tem xe LX 125 có thêm ký hiệu i.e đễ phân biệt với phiên bản cũ.

Là mẫu xe được lắp ráp tại Việt Nam LX i.e 125 có nhiều thay đổi phù hợp với người tiêu dùng . LX i.e 125 láp ráp trong nước có chiều cao thấp hơn và yên xe cũng hẹp hơn so với bản nhập để thích hợp với chiều cao và vóc dáng nhỏ của người Việt Nam. Bảng đồng hồ hiển thị trung tâm của Vespa LX i.e 125 “nội” có bề mặt sần và sẫm màu hơn xe “ngoại”, giúp hấp thụ ánh sáng phản chiếu tốt hơn, người lái dễ quan sát hơn. Tuy tay lái không chắc bằng phiên bản nhập khẩu, LX i.e 125 nội mang lại cảm giác nhẹ giúp diều khiển xe dễ dàng và linh hoạt.

]

Màu sắc tạo nên phong cách, Piaggo đã rất khéo léo khai thác yếu tố này khi trang bị cho Vespa LX i.e tới 9 màu thời trang gồm: Màu nâu, đen, trắng, đỏ, xanh, xanh đậm, vàng và màu ngà voi, sự đa dạng này mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn và đây cũng chính là yếu tố làm tăng khả năng cạnh tranh của LX i.e 125 trong phân khúc xe tay ga hạng sang tại thị trường Việt Nam.

Vận hàng êm, nhẹ và ổn định là cảm giác mà Vespa LX i.e 125 mang lại cho người sử dụng. Khối động cơ L.E.A.D.E.R 4 kỳ, xy lanh đơn cho công suất 10,2 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm tại 6.500 vòng/phút. Công nghệ phun xăng điện tử giúp cộng cơ vận hành vượt trội, giản lượng nhiên liệu xuống còn 3lit/100km tiết kiệm 40% so với phiên bản cũ. Đồng thời giúp LX i.e 125 thân thiện hơn với môi trường bằng việc giảm 50% lượng khí thải

Vespa LX i.e 125 là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại với vẻ đẹp nguyên bản, không chỉ đơn thuần là một chiếc xe LX i.e 125 thể hiện phong cách và cá tính của người sử dụng. Một số chi tiết như chìa khóa khó rút ra khỏi ổ khóa, chổ để chân của người ngồi sau khá xa vị trí ngồi không làm LX phiên bản mới mất điểm trong mắt người tiêu dùng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.