Xe giảm giá, Thị trường xe máy, - 08/02/2023 08:50 AM
SYM chính thức tham gia đường đua xe tay ga ADV với mẫu xe đầu tiên mang tên MMBCU. Mẫu xe mới của SYM tham thiết kế rất riêng và có thể đe dọa đến ‘ông hoàng’ của phân khúc ADV 160 phân khối hiện tại là Honda ADV 160

SYM MMBCU sở hữu một thiết kế độc lạ và khá hiếm thấy. Vẻ bề ngoài của xe được tạo nên từ những đường nét cắt xẻ mạnh. Nhìn từ dàn đèn xe, nhiều người sẽ có liên tưởng đến đầu xe của Kawasaki H2R mặc dù 2 mẫu xe này không cùng hãng sản xuất nhưng lại có phân đầu đèn có rất nhiều điểm tương đồng.

SYM-Cafeauto-1

Ý tưởng thiết kế mẫu xe ADV mới được SYM lấy từ vẻ bề ngoài của rắn Mamba (viết tắt MMB trong tên của xe), đây là loài rắn nằm trong top  độc nhất và có tốc độ nhanh nhất của châu Phi, điều này lí giải phần nào kế độc lạ của xe.

SYM-Cafeauto-2

MMBCU được trang bị khá nhiều những công nghệ và tiện ích cần thiết của một mẫu xe ADV. Màn hình LCD của xe được tăng cường độ sáng, các phím điều chỉnh và đèn hiệu cũng rõ ràng hơn thuận tiện quan sát. Xe được trang bị kệ thống phanh ABS 2 kênh của Bosch và hệ thống kiếm soát lực kéo TCS. Hệ thống đèn được trang bị công nghệ LED và tăng cường độ sáng cho đèn pha. Cốp xe rộng dung tích chauw lên đến 28 lít đủ để chứa một mũ fullface và một mũ ½ thông thường hoặc đồ dùng thiết yếu.

SYM-Cafeauto-3

Ngoài ra, SYM đã phỏng theo da của loài rắn Mamba và tạo lên một nước sơn khá ‘ảo diệu’ trên MMBCU, xe được sơn với công nghệ sơn nhiều lớp và ở phần hông xe còn có những chi tiết ô van mô phỏng theo ra rắn, màu sắc của xe sẽ biến đổi theo góc nhìn và cường độ ánh sáng chiếu vào.

SYM-Cafeauto-4

Động cơ xe dạng xi-lanh đơn với 4 van và dụng tích 158 phân khối. Khối động cơ cho công suất tối đa lên đến 16 mã lực và mô men xoắn 14,6 Nm, sức mạnh đủ để đáp ứng những nhu cầu cơ bản. Kiểu dáng xe được thiết kế công thái học đi kèm với công suất động cơ vừa đủ mạnh giúp cho xe có thể vận hành thoải mái cho di chuyển trong phố và cả di chuyển đường dài.

SYM-Cafeauto-5

Nằm trong phân khúc ADV 160 phân khối, SYM MMBCU sẽ là một trong những đối thủ năng ký cạnh tranh trực tiếp với những mẫu xe như Yamaha Xforce 155 hay Honda ADV 160. Mức giá dự tính mẫu ADV mới của SYM khi về Việt Nam sẽ khoảng từ 95 triệu đồng đến hơn 100 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.