Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 02/07/2023 12:00 PM
Với những mẫu xe máy không cần bằng lái này, các em học sinh cấp 3 có thể sử dụng để đi học tiện lợi.

SYM Elite 50 

Với giá bán chỉ 23 triệu đồng, SYM Elite 50 là một trong những dòng tay ga không cần bằng lái giá rẻ chất lượng. Xe khá gọn nhẹ với kích thước tổng thể 1.725 x 60 x 1025mm và khối lượng chỉ 84kg, nên rất phù hợp với thể trạng các em học sinh cấp 3. Xe có động cơ xy lanh đơn với dung tích 49,5cc, làm mát bằng không khí, cho công suất tối đa 2.7kw/8000 rpm và mômen xoắn cực đại là 3.4Nm/ 7000 rpm. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe ga 50cc này là 1,88 lít xăng/100km với dung tích bình xăng 4,3 lít, nắp bình xăng đặt đuôi xe cũng rất tiện dụng khi tiếp nhiên liệu.

SYM Elite 50-CafeAuto-2

Mẫu xe này cũng rất tiện dụng với cốp chứa đồ khá rộng rãi dưới yên xe, móc treo đồ đầu xe. SYM Elite 50 cũng được trang bị hệ thống phanh tang trống an toàn cho cả bánh trước và sau. Giảm xóc trước là dạng ống lồng trong khi phía sau là giảm xóc lò xo đưa tới sự ổn định khi vận hành. Xe có vành đúc 10 inch với lốp không săm cùng kích thước trước sau lần lượt là 90/90-10 và 90/90-10. 

Elite SYM 50cc có độ hoàn thiện tốt. Xe có sự kết hợp hài hòa giữa các đường nét uốn cong và những gam màu sắc trẻ trung và cuốn hút. SYM đã trang bị cho mẫu xe Elite hai phiên bản sơn bóng và sơn nhám. Yên xe và sàn để chân rộng mang đến tư thế ngồi thoải mái, không bị gò bó. Bộ đèn của xe gồm đèn pha, đèn định vị trước, đèn sau, đèn phanh và đèn signal. Nhờ đó mà Elite có thể mang đến cho người điều khiển xe tầm nhìn tốt cùng sự tiện lợi khi báo sang đường và phanh xe.

Honda Giorno 50cc nhập khẩu Nhật Bản 

Nếu gia đình có điều kiện thì Giorno 50 nhập khẩu từ Nhật sẽ là phương tiện đi học rất tiện lợi mà bền bỉ dành cho các em học sinh cấp 3. Xe mang thiết kế gọn nhẹ với kích thước tổng thể là 1,650mm x 670mm x 1035mm và khối lượng chỉ 81kg. Mẫu xe sở hữu khối động cơ xy lanh đơn, dung tích 49cc, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này cho công suất tối đa tới 4,5 mã lực, mômen cực đại 4,1Nm. Đặc biệt xe rất tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ khoảng 1,3 lít xăng/100km.  

Honda Giorno 50cc nhập khẩu Nhật Bản-CafeAuto-3

Xe cũng rất tiện dụng với cốp chứa đồ rộng rãi dưới yên xe cùng với đó là móc treo đồ đầu xe. Hệ thống phanh tang trống cả phía trước và sau, kèm theo hệ thống giảm xóc trước ống lồng, phía sau là giảm xóc lò xo, giúp đảm bảo an toàn khi di chuyển. Xe sử dụng vành đúc 10 inch và bộ lốp không săm đảm bảo ổn định khi vận hành.  

Honda 50cc Giorno mang nhiều ưu điểm vượt trội so với những mẫu xe cùng phân khúc khác. Xe có thiết kế nhỏ gọn, có thể di chuyển mọi ngóc ngách trên đường phố. Xe được trang bị công nghệ đèn Halogen tiêu chuẩn với cường độ chiếu sáng lớn. Mẫu xe này còn được bố trí nhiều trang bị tiện ích giúp dễ dàng di chuyển. Cụm công tắc được bố trí khoa học với đầy đủ các nút như khởi động, xi nhan, còi, chế độ pha/cốt giúp người lái có thể điều khiển xe dễ dàng. Cốp xe có dung tích lên đến 20 lít, có thể đựng vừa 2 mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng cá nhân khác.

Kymco Candy Hermosa 50 

Với giá bán khoảng 27 triệu đồng, mẫu tay ga 50cc này của Kymco cũng mang tới cho các em học sinh cấp 3 một lựa chọn hiện đại và phù hợp với cả nam và nữ. Xe có những đường nét thể thao hiện đại và vận hành ổn định. Candy Hermosa 50 khá nhỏ gọn với kích thước tổng thể 1860 x 680 x 1180 mm, chiều cao yên chỉ 770mm và khối lượng 100kg. Xe rất tiện dụng với cốp chứa đồ rộng rãi có thể chứa vừa mũ bảo hiểm nửa đầu, cùng nhiều đồ đạc vật dụng. Xe sử dụng bộ vành đúc 14 inch thể thao, đi kèm với lốp không săm, mang lại khả năng vận hành linh hoạt.

Kymco Candy Hermosa 50-CafeAuto-4

Kymco Candy Hermosa 50cc không chỉ là mẫu xe có giá bán hợp lý mà còn sở hữu khối động cơ mượt mà cùng với ngoại hình và trang thiết bị được thiết kế hiện đại. Candy Hermosa có tiếng đề máy êm ái, động cơ hoạt động trơn tru và cho ra âm thanh rất khẽ. Mặc dù là động cơ 50 phân khối nhưng khi vặn tay ga, chiếc xe từ từ vọt lên phía trước theo ý người lái, mô men xoắn làm việc tức thời nhanh nhạy, chiếc xe đề pa không bị ì ạch. Tay cầm lái của Candy Hermosa 50 gần như không bị rung do động cơ gây ra như một vài mẫu xe ga khác trên thị trường.

Về sức mạnh, mẫu xe ga 50cc này được trang bị khối động cơ xy lanh đơn, dung tích 49,5cc, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này cho công suất tối đa là 2,7 kW và mômen xoắn cực đại là 3,5 Nm, khá linh động cho nhu cầu di chuyển thường ngày.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.