HORWIN Europe GmbH là một nhà sản xuất xe máy điện tương đối mới của Áo, chuyên sản xuất các loại xe điện di chuyển trong phố. Ngay khi vừa xuất hiện, hãng xe điện này đã cho ra mắt rất nhiều mẫu xe mang những đổi mới trong thị trường xe điện.

Horwin EK3 EK1

Horwin-Cafeauto-1

Horwin EK3 phiên bản mới được hoàn thiện nhiều về thiết kế bên ngoài. Xe vẫn giữ những nét tròn trịa, mang lại sự đơn giản và hoài cổ. Đèn LED xe kéo dọc tấm chắn, kết hợp cùng đuôi xe theo chiều ngang mang đến cho chiếc xe một góc cạnh rất hiện đại.

Horwin-Cafeauto-2

Xe có động cơ công suất 6,2 kW, có thể đẩy chiếc xe lên đến 60 km/h. Horwin 2022 được trang bị pin 40Ah có thể tháo rời và có thể sạc lại trong bốn giờ. Ngăn chứa đồ dưới yên xe khá rộng rãi, đựng được cả pin sạc dự phòng và mũ bảo hiểm. Xe có bốn màu sắc: trắng, đỏ, đen mờ và xám. EK3 2022 có giá là 4.940 Euro.

Horwin-Cafeauto-3

Khi nói đến EK1, đây là mẫu xe entry-level nhỏ hơn EK3 và đã được chứng nhận L1e. Do giá rẻ hơn, hiệu suất thân thiện hơn và các màu sắc sặc sỡ nên xe rất phù hợp với người trẻ tuổi.

Động cơ điện của EK1 có công suất 2,8 kW, tốc độ tối đa 45km/h. Giống như EK3, pin của xe là 40Ah có thể tháo rời với thời gian sạc tương tự.

Vì có kích thước nhỏ nhưng vẫn giữ nguyên dung lượng pin nên EK1 có quãng đường di chuyển xa hơn đôi chút so với EK3 tuy nhiên lại có một chút hạn chế về tải trọng. Xe được bán với giá đặt ở mức 3.940 Euro.

Horwin-Cafeauto-4

Horwin SK3 và Horwin CR6

Khác với dòng EK, Horwin SK3 lại có thiết kế khá 'chiến'. Những đường nét góc cạnh, tấm chắn cao và yên đôi của chiếc xe tay ga đã mang đến cho Horwin SK3 một dáng vẻ thể thao hướng nhiều đến khách hàng nam giới.

Xe có thể đạt được vận tốc tối đa 90km/h và phạm vi hoạt động 80km. Pin 36Ah sạc lại trong 4 giờ rưỡi sau mỗi lần đi. Hộp pin có thêm pin thứ hai, tăng phạm vi hoạt động của xe lên đến 160 km cho mỗi lần sạc. Xe có giá 4.640 Euro và có các màu đen mờ, vàng và xanh lam.

Horwin-Cafeauto-5

Horwin-Cafeauto-6

Horwin cũng tạo ra một biến thể phong cách café racerCR6. Chiếc xe máy điện này rất dễ sử dụng và chỉ nặng trên dưới 60kg.

Động cơ điện tạo ra mô-men xoắn 182 ft-lbs, đạt tốc độ tối đa 96,5 km/h. Pin có dung lượng 55Ah, sạc trong 3 giờ, nhưng không thể tháo rời. CR6 có một túi đựng găng tay trong bình xăng giả cũng chứa một cổng USB. Xe đang được bán với giá 6.640 Euro.

Horwin-Cafeauto-7

Horwin-Cafeauto-8

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.