Thị trường xe máy, - 07/06/2021 03:16 PM
Mặc dù bị ngừng sản xuất vào năm 2018, nhưng mới đây siêu mô tô MV Agusta F4 vừa bị bắt gặp trong một đoạn video hứa hẹn ngày quay trở lại.

Từng là một trong những dòng xe mạnh nhất thế giới, tuy nhiên các tiêu chuẩn về khí thải của năm 2018 đã khiến dòng xe này ngừng sản xuất do không đạt quy chuẩn. Tuy nhiên mới đây một video từ hãng xe nước Ý đã đăng tải úp mở khiến nhiều người nghi nghờ mẫu F4 huyền thoại sẽ được tái sinh.

mv-agusta-f4-tro-lai-hoi-sinh-mot-trong-nhung-mo-to-manh-nhat-the-gioi

Không những thế trong đoạn video còn thất được sự góp mặt của Horacio Pagani, nhà sáng lập thương hiệu Pagani đồng thời là một trong nhân vật tham gia thiết kế tạo mẫu MV Agusta F4.

Trởi lại thời gian trước khi MV Agusta F4 ngừng sản xuất, rất nhiều người tiếc nuối, hãng xe Ý cũng nhiều lần lao đao nhưng dần hồi sinh trong thời gian gần đây khi ra mắt dòng Superveloce mới, được ưa chuộng khá nhiều tại quê nhà.

Nếu đây là sự thật thì MV Agusta F4 2021 có thể coi là cột mốc tiêu biểu cho sự trở lại, tuy nhiên họ sẽ đối mặt với sự cạnh tranh từ đồng hương như Aprilia và Ducati ở phân khúc siêu mô tô vốn luôn cập nhật các công nghệ mới, chưa kể sự bành trướng từ các thương hiệu châu Á như Yamaha hay Kawasaki đặc biệt là bản H2R vốn đang giữ danh hiệu mẫu mô tô nhanh nhất thế giới.

Thế hệ trước MV Agusta F4 sử dụng khối động cơ 4 máy, 998cc làm mát bằng dung dịch, công suất 201 mã lực, 111 Nm. Nhiều dự đoán cho rằng phiên bản F4 mới sẽ có sức mạnh lớn hơn ngoài 210 mã lực nhưng vẫn đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải hiện nay.

mv-agusta-f4-tro-lai-hoi-sinh-mot-trong-nhung-mo-to-manh-nhat-the-gioi

Theo nhiều thông tin, tại Việt Nam đã có sự hiện diện của 3 chiếc MV Agusta F4 RR với mức giá lên đến 1.35 tỷ đồng tại thời điểm cập bến dưới dạng nhập khẩu tư nhân. Đây cũng là một trong những mẫu xe độc và đắt nhất tại nước ta.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.