Mạnh mẽ hơn, nhưng vẫn không kém phần linh hoạt, KTM 890 Duke R hội tụ những điểm mạnh của 790 Duke và nâng tầm lên một bậc. Được mệnh danh “The Super Scalpel” – lưỡi dao mổ siêu sắc bén.

KTM 890 Duke R 2022 có công suất 121 mã lực tại 9.250 vòng/phút và mô-men xoắn 99 Nm tại 7.750 vòng/phút từ động cơ LC8 song song có dung tích 889cc. Việc phun nhiên liệu cho 890 Duke R đến từ hệ thống ECU Bosch 9.1 MP với bộ ly hợp trượt PASC được trang bị hộp số 6 cấp.

Chiếc naked-bike tầm trung này có 3 chế độ lái - Rain, Road và Sport và chế độ Đường đua là một tùy chọn. Tương tự như phiên bản trước, 890 Duke R năm nay cũng được trang bị hệ thống hỗ trợ đề pa Laucnh Control, hệ thống sang số nhanh và bộ đo lường IMU - có khả năng tính toán góc nghiêng và lực máy để tự động điều chỉnh hệ thống kiểm soát lực kéo và ABS biến thiên theo cua.

Hệ thống phanh với đĩa đôi có đường kính 300 mm trên bánh trước kết hợp cùng kẹp phanh Brembo Stylema bốn piston hướng tâm. Trong khi phía sau sử dụng đĩa đơn 240 mm và kẹp phanh hai piston, với hỗ trợ phanh ABS khi vào cua sẽ là trang bị đi cùng.

Ở phiên bản 2022, điểm khác biệt lớn nhất trên KTM 890 Duke R chỉ là một “bộ cánh” mới với lớp sơn xanh dương mờ (Atlantic Blue), gợi nhớ đến bộ tem của mẫu xe đua KTM RC16 GP và gần đây nhất xuất hiện trên “đàn anh” KTM 1290 Super Duke R.

Điểm nổi bật nhất trên các phiên bản R của KTM là bộ khung màu cam tương phản đặc trưng. Trong khi đó, khung sườn vẫn là bộ khung thép CrMo như phiên bản trước, kết nối với hệ thống treo WP APEX có thể tùy chỉnh độ với cặp phuộc trước USD đường kính 43 mm và tương tự ở phuộc sau mono-shock.

Toàn bộ hệ thống phanh sử dụng của thương hiệu Brembo với cặp heo trước 4 pít-tông M50 Stylema kết hợp cùm MCS và heo sau 1 pít-tông. Ngoài ra, xe còn được trang bị sẵn lốp Michelin Power Cup 2 bọc xung quanh cặp vành 17 inch 5 chấu chữ Y. KTM Duke 890 R 2022 có trọng lượng khô 166 kg với chiều cao yên xe ở mức 834 mm và dung tích bình xăng là 14 lít.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.