Honda Việt Nam đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp cho mẫu xe điện mới Honda U-Go. Đây là một bước tiến của Honda trong cạnh tranh thị trường Việt Nam trước sự mở rộng ngày một nhanh của Vinfast.

Trong sự kiện ra mắt Honda Air Blade 160, Honda Việt Nam đã tiết lộ một số thông tin liên quan đến mẫu xe ga điện sắp ra mắt. Có thể, mẫu xe điện mà Honda đề cập đến chính là dòng xe ga điện Honda U-Go.

Honda U-Go-CafeAuto-2

Phía Honda Việt Nam cho hay, hãng sẽ sớm đưa dòng xe điện mới vào Việt Nam và kinh doanh song song với các sản phẩm xe xăng hiện tại cùng nhiều mẫu xe hiện hành khác. Mặc dù chưa tiết lộ thông tin cụ thể nhưng khả năng cao mẫu xe này là Honda U-Go khi cách đây không lâu hãng đã đăng kí quyền bảo hộ kiểu dáng dành cho mẫu Honda U-Go. 

Honda U-Go-CafeAuto-3

Không chỉ đang được phân phối chính hãng tại Trung Quốc Honda U-Go còn có thể được xem là đối thủ tiềm năng của các dòng xe ga cỡ nhỏ như Honda Vision hay Yamaha Janus.

Honda U-Go-CafeAuto-4

Xe có 2 tùy chọn về gói pin, bao gồm gói pin 800W với công suất tối đa 1,6 mã lực và gói pin 1,2 kW với công suất 2,4 mã lực. Với 2 gói pin này, Honda U-Go có tốc độ tối đa lần lượt là 43 km/h và 53 km/h. Sức mạnh của chiếc xe đáp ứng được nhu cầu di chuyển của người dùng trong nội đô.

Giá bán của mẫu xe này sẽ rẻ hơn đáng kể so với Honda Vision. Honda U-Go hứa hẹn sẽ là “con gà đẻ trứng vàng mới” của Honda tại Việt Nam trong thời gian tới.

Honda U-Go-CafeAuto-5

Ngoài kế hoạch mở bán xe điện, Honda Việt Nam kì vọng sẽ bán được 300.000 xe Honda Air Blade mỗi năm. Mẫu xe Honda Air Blade cũng được xem là một trong những mẫu xe ga khách của Honda tại thị trường Việt trong thời gian qua. Với sự ra mắt của Honda Air Blade 160, mẫu xe ga thể thao này hứa hẹn sẽ đắt hàng hơn trong thời gian tới. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.