Thị Trường, - 30/11/2018 12:36 AM
Liên quan đến thông tin triệu hồi hơn 37.000 xe Honda LEAD 125 tại thị trường Nhật Bản vì lỗi dây ga. Honda Việt Nam đã có phản hồi chính thức về thông tin này.

Trả lời cho thắc mắc những mẫu Honda LEAD tại Việt Nam có bị ảnh hưởng bởi đợt triệu hồi hay không, Honda nhấn mạnh rằng: “Khách hàng Việt Nam không cần phải lo lắng do lỗi xảy ra chỉ liên quan đến nhiệt độ xuống rất thấp vào mùa đông tại Nhật Bản”. Ngoài ra, LEAD ở thị trường Nhật Bản và Việt Nam sử dụng cùng một loại dây ga, tuy nhiên, hiện tượng dây ga bị hư hại chỉ xảy ra khi bị nước rò rỉ và đóng băng dưới nhiệt độ cực thấp.

Cho đến nay, Honda Việt Nam vẫn chưa ghi nhận được bất cứ báo cáo nào về dây ga của xe LEAD bị lỗi tại thị trường Việt Nam.

Đính chính về thông tin triệu hồi xe số lượng lớn, Honda Việt Nam cho biết, theo luật ở Nhật Bản, sự việc này được phân loại là chiến dịch “cập nhật sản phẩm”, không phải là chiến dịch “triệu hồi”.

Nguyên nhân của lỗi này được xác định là do quá trình sản xuất dây ga có điểm chưa phù hợp nên ống bọc cáp bên trong dây ga có thể bị hư hại. Để khắc phục hiện tượng cho các lô xe xuất khẩu sắp tới, nhà cung cấp dây ga của HVN đã tiến hành các biện pháp khắc phục để đảm bảo không bị hư hại.

Cuối cùng, Honda Việt Nam muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới tất cả khách hàng do những bất tiện và ảnh hưởng mà sự việc này mang đến.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.