Thị trường xe máy, - 16/12/2011 04:34 PM
Ngày 11 tháng 11 vừa qua Honda đã chính thức tung ra thị trường mẫu xe Future phiên bản mới với hai bản Future 125 và Future 125 FI. Có mặt tại thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào năm 1999, Future nhận được sự đón nhận nhiệt tình của người tiêu dùng. Trải qua 5 lần cải tiến về thiết kế và động cơ từ bản đầu tiên tiếp theo là Future 2, Future Neo, Future X và đến Futuru 125 hứa hẹn sẽ tạo một bước đột phá mới.

Future 125 mang đến diện mạo mới cho dòng xe Future với hàng loạt cải tiến mới. Future phiên bản mới được thiết kế với thay đổi về khung sườn tạo nên sự đầm chắc trong khi vận hành và mang đến nhiều không gian hơn. Cụm đèn pha Future 125 được thiết kế mới mang phong cách thể thao có khả năng chiếu sáng vượt trội, tăng cường khả năng nhận biết và nâng cao tính an toàn khi vận hành. Future 125 trở nên thanh lịch và ấn tượng nhờ công nghệ đèn LED hiện đại và thiết kế hài hòa với hệ thống đèn pha phía trước, đèn xi nhan trước và sau hoàn toàn mới vuốt dài theo phần yếm và đuôi xe khiến chiếc xe trở nên ấn tượng hơn. Thêm vào đó Honda Future 125 còn được trang bị thêm mặt đồng hồ cao cấp thiết kế rộng có khả năng phản xạ ánh sáng làm nổi bật các chi tiết trên mặt đồng hồ giúp người lái quan sát dễ dàng hơn. Future mới được trang bị vành đúc đường kính lớn 17 inch chắc chắn, tin cậy giúp xe vận hành ổn định, êm ái ngay cả trên những mặt đường xấu, gồ ghề.

Nhờ vào sự điều chỉnh khung xe phù hợp Future 125 có nhiều không gian hơn, cốp đựng đồ dung tích lớn có khả năng chứa một mũ bảo hiểm cả đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác, bình xăng với dung tích lớn lên tới 4,6 lít, mang lại sự yên tâm cho những chặng đường dài. Đặc biệt Future bản mới sở hữu khóa từ đa năng tích hợp 4 trong 1 bao gồm: Khóa điện, Khóa chống trộm, khóa cổ và khóa yên.

“Nội thất” Future cũng có nhiều sự thay đổi như: Bình ắc quy đưa lên trước, phía dưới yếm xe, giúp tăng thể tích cốp xe, bình xăng cải tiến với dung tích lớn.

Future 125 vẫn sở hữu khối động cơ 4 thì dung tích 125cc sản sinh công suất đạt 9,5 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-mem xoắn đạt 10,6 Nm tại 5.000 vòng/phút. Sự cải tiến trong thiết kế khung xe kết hợp cùng động cơ mạnh mẽ giúp Future 125 đạt được khả năng vận hành vượt trội tạo cảm giác chân thực về tốc độ. Điểm thu hút nhất dòng xe Future nằm ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, Future phiên bản mới phát huy ưu điểm này hơn nữa khi chỉ tiêu tốn 1,2l/100km đối với bản Fi và bản thông thường là 1,234l/100km.

Future 125 đến tay khách hàng từ ngày 15 tháng 11 thông qua hệ thống của hàng của Honda với mức giá 25,5 triệu đống cho bản chế hòa khí, 28,990 triệu đồng cho bản FI vành vành nan, và 29,990 cho bản FI vành đúc.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Future 125, FI, Honda