Thị trường xe máy, - 20/12/2011 11:58 PM
Ngày 21 tháng 9 vừa qua Suzuki đã ra mắt người tiêu dùng Việt Nam mẫu xe thứ hai của dòng Hayate dưới cái tên Hayate SS 125. Suzuki Hayate 125 SS là sự kết hợp giữa thiết kế ấn tượng, cá tính cùng một động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Lấy cảm hứng từ con tàu nổi tiếng về tốc độ Bullet Train (Tàu siêu tốc) – được xem là biểu tượng nhanh nhẹn, hiện đại của Nhật Bản, Hayate 125 SS mang phong cách mạnh mẽ đầy ấn tượng. Đầu xe có cấu trúc xếp tầng mang lại cảm giác 3 chiều, cụm đèn pha có kích thước lớn được thiết kế theo dạng khí động học không chỉ mang lại hiệu quả chiếu sáng tối ưu mà còn khiến Hayate SS 125 thời trang và thể thao hơn. Đèn hậu Hayate 125 SS mang phong cách thể thao đích thực được lấy cảm hứng từ dòng xe GSX – R danh tiếng. Hệ thống đèn xi nhan tách rời gợi lên hình ảnh nhanh nhẹn của một cơn gió.

Mặt đồng hồ thiết kế mới đậm chất thể thao kết hợp cùng với lớp viền xanh ánh kim giúp nổi bật và ấn tượng hơn, đồng thời dễ quan sát nhờ đồng hồ đo tốc độ, đo xăng được bố cục gọn gàng theo phương thẳng đứng. Bộ tem xe ấn tượng chỉ dành riêng cho phiên bản đặc biệt được thiết kế dựa trên các kí tự hoa văn độc đáo, vừa thời trang vừa mạnh mẽ, kết hợp với sự phá cách trong cách phối màu tem. Những đường nét chấm phá chạy dọc theo thân xe kết hợp với lớp lót màu xanh ánh kim bên trong yếm xe đem đến cảm giác cao cấp, sang trọng và thanh lịch. Đây là thiết kế lần đầu tiên xuất hiện ở các dòng xe Suzuki tại khu vực Đông Nam Á.

Hayate 125 SS sở hữu ngăn chứa đồ dưới yên có kích thước lớn với khả năng đựng được 1 nón bảo hiểm loại lớn hoặc 2 nón bảo hiểm nửa đầu và một số vật dụng cá nhân khác. Hộp chứa đồ phía trước được thiết kế sâu và thuận tiện. Hộc đựng đồ bên trái rộng đủ để chứa chai nước dung tích 500ml, trong khi hộc bên phải để được những vật nhỏ hơn như tạp chí, mắt kính... nằm giữa 2 hộc đựng đồ là móc treo đồ rất tiện lợi khi treo túi đồ mua sắm.

Suzuki trang bị cho Hayate 125 SS  khối động cơ 4 thì 125cc với hệ truyền động vô cấp vượt trội SUPER CVT cho phép tăng tốc và đạt vận tốc tối đa cực nhanh. Công nghệ mạ xy – lanh đặc trưng riêng của Suzuki giúp gia tăng độ bền của động cơ và giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu ở mức tối đa.

Hệ thống an toàn của Hayate 125 SS được đảm bảo bằng phanh đĩa kích thước lớn (220mm) ở bánh trước và phanh cơ ở bánh sau giúp xe phanh chính xác và an toàn. Chân chống nghiêng được liên kết với khóa điện trung tâm, xe chỉ nổ máy khi chân chống được gạt lên hoàn toàn, chức năng này giúp gia tăng độ an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra Suzuki Hayate 125cc SS có ổ khóa được thiết kế dạng tròn có nắp đậy giúp tăng độ an toàn đồng thời giúp chống rỉ sét do nước mưa hoặc các điều kiện thời tiết. Đặc biệt khóa yên xe và khóa cổ được kết hợp ở cùng một vị trí tăng thêm tiện ích cho chiếc xe.

Suzuki Hayate SS phiên bản đặc biệt sở hữu màu trắng xanh sang trọng cá tính, cùng với ba màu: Đỏ đen, Đen và Vàng nâu dành cho phiên bản thường. Tương ứng là hai mức giá 26,390 triệu đồng cho bản thường và 26,890 cho bản đặc biệt. Đi kèm cùng chính sách bảo hành 12 tháng hoặc 12.000km của nhà sản xuất.

 

Phiên bản thường sở hữu ba màu sắc:

Màu Trắng xanh cùng bộ tem hoàn toàn mới được dành riêng cho phiên bản đặc biệt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.