Thị Trường, - 17/01/2013 10:19 PM
Suzuki Việt Nam đã chính thức tung ra thị trường dòng Hayate SS và SS FI với điểm nhấn nằm ở bộ tem mới và phiên bản đặc biệt Hayate SS FI Special Edition.

Với mong muốn đa dạng hoá và làm mới các dòng sản phẩm hiện tại, Suzuki Việt Nam chính thức cho ra mắt Hayate SS và Hayate SS FI – Phun xăng điện tử mới với điểm nhấn nằm ở màu sắc và họa tiết mới.

Dòng Hayate SS thừa hưởng thiết ấn tượng với phần đầu xe lấy cảm hứng từ tàu siêu tốc (Bullet Train), đèn đuôi xe lấy cảm hứng từ siêu môtô GSX-R danh tiếng. Bước sang phiên bản mới, chiếc xe tay ga thể thao này khoác lên mình bộ tem với những họa tiết lạ mắt. Kết hợp với nền màu phối hài hoà tạo nên vẻ sang trọng, cá tính cho chiếc xe.

Bên cạnh đó, Suzuki Việt Nam cũng giới thiệu tới người tiêu dùng phiên bản Hayate SS FI Special Edition. Hayate SS FI bản đặc biệt chỉ có 2 tông màu trắng và đen cùng với bộ tem cao cấp.

Yếm xe trong với mà đỏ tương phản với màu sắc trên thân xe vành xe nổi bật với lớp viền đỏ ấn tượng cùng với đường chỉ đỏ tinh tế trên yên xe tất cả tạo nên một Suzuki Hayate SS FI Special Edition mạnh mẽ và thời trang.

Suzuki vẫn sử dụng khối động cơ 4 thì 125 cc với hệ truyền động vô cấp vượt trội SUPER CVT cho phép xe tăng tốc và đạt vận tốc tối đa cực nhanh cho dòng Hayate SS mới. Đặc biệt, với phiên bản FI, hệ thống phun xăng điện tử tiên tiến giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.


Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.