Bổ sung vào các dòng xe mô tô Touring tại Malaysia, thương hiệu Harley-Davidson (HD) đã ra mắt cặp đôi Road Glide ST và Street Glide ST 2022. Hiện Street Glide ST có giá 182,900 RM ~989 triệu đồng, trong khi Road Glide ST có giá RM189,900 ~ 1,02 tỷ đồng( giá chưa bao gồm thuế đường bộ, bảo hiểm và đăng ký).

Cả hai phiên bản Touring của HD đều được trang bị động cơ Milwaukee-Eight 117 V-twin, dung tích 1.923 cc và sản sinh công suất 105 mã lực tại 5.450 vòng / phút với mô-men xoắn 168 Nm tại 3.750 vòng / phút.

roal.cafeautostreet.cafeauto

Sự khác biệt giữa Road Glide ST và Street Glide ST là phong cách của bộ quây. Cụ thể Road Glide ST đi kèm với bộ quây mũi cá mập khí động học, trong khi Street Glide ST sở hữu bộ quây cánh dơi biểu tượng của Harley-Davidson.

street.cafeauto

roal.cafeauto

Trang bị hệ thống phanh Brembo tiêu chuẩn cho cả 2 phiên bản, sử dụng phanh liên kết Reflex kết nối phanh trước và phanh sau theo tiêu chuẩn ABS.

roal.cafeauto

roal.cafeauto

Hệ thống treo ở phía trước sử dụng phuộc ống lồng đường kính 49 mm, không thể điều chỉnh trong khi phía sau monoshock có thể điều chỉnh tải trọng.

roal.cafeauto

Các tiện ích trên xe bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình điện tử, hệ thống thông tin giải trí Harley-Davidson Boom Box với màn hình cảm ứng, khởi động không cần chìa khóa có tích hợp hệ thống an ninh và đèn LED chiếu sáng phạm vi rộng.

 Đây là những tiện ích thường thấy ở một chiếc ô tô hơn là mô tô. 

roal.cafeauto

road.cafeauto

Bộ đôi Road Glide ST, Street Glide ST 2022 được giới thiệu tại Malaysia với hai tùy chọn màu Xám Gunship Grey và Đen Vivid Black.

roal.cafeauto

street.cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.