Xe mới, - 23/08/2022 08:20 AM
Harley-Davidson vừa giới thiệu phối màu Apex Factory Custom Paint mới – Tôn vinh một lịch sử hào hùng của thương hiệu cho một số dòng xe Touring.

Là một trong những hãng xe mô tô lớn trên thế giới, Harley-Davidson giành được nhiều thành tích đầy tự hào trong lịch sử tham dự các giải đua danh giá. Lấy cảm hứng từ những chiến thắng đầy vinh quang, Harley-Davidson đã cho ra mắt phối màu Apex Factory Custom Paint hoàn toàn mới dành cho một số dòng xe Touring.

Điểm nhấn của phối màu này là những mảng màu Gauntlet Gray với họa tiết logo Bar & Shield đặc trưng, bao bọc bởi các đường viền màu Jet Fire Orange nổi bật, tạo hiệu ứng như chiếc xe đang lướt đi. Tất cả hướng đến thông điệp về tốc độ và sức mạnh, những giá trị tạo nên dấu ấn riêng của Harley-Davidson.

Tại thị trường Việt Nam, phiên bản màu này dự kiến sẽ có mặt trên 2 mẫu xe Road Glide Special và Street Glide Special với số lượng vô cùng giới hạn.

Các mẫu Grand American Touring sẽ được cung cấp màu sơn tùy chỉnh Apex cho đến hết năm 2022 dưới dạng tùy chọn (sơn luôn thùng hành lý Tour-Pak và chắn bùn trước). Harley-Davidson cho biết thêm, lớp sơn tùy chỉnh Apex được áp dụng trong nhà tại Harley Davidson York Vehicle Assembly (Pennsylvania) và Harley-Davidson Tomahawk Operations (Wisconsin).

Harley cũng cho biết bản nâng cấp sơn Apex có đường viền đồ họa trên bình xăng mô phỏng hình dáng của bình xăng XR-750 mang tính biểu tượng. Mục đích là để khắc họa hình ảnh và cảm giác về tốc độ cho cả người lái và người xem.

Để đạt được cảm giác như đang chuyển động này, Harley sử dụng lớp sơn nền màu đen Vivid Black tạo điểm nhấn bởi yếu tố đồ họa kết hợp các tấm Gauntlet Grey được viền bằng các sọc màu Jet Fire Orange, màu nguyên bản được sử dụng trên các tay đua XR-750.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.