Xe mới, - 07/09/2022 09:20 AM
Ducati và Lamborghini đã hợp lực cho ra một phiên bản đặc biệt, giới hạn 630 chiếc trên thế giới mang tên Ducati Streetfighter V4 Lamborghini. Siêu mô tô này được công bố giá bán từ 68.000 USD, tương đương hơn 1,5 tỷ đồng.

Ducati Streetfighter V4 Lamborghini được lấy cảm hứng từ “siêu xe” , một trong những chiếc xe hội tụ sự hoàn hảo, hiệu suất cao, thể thao và cả độc quyền. Tất cả được chia sẻ bởi hai thương hiệu có tiếng tăm trên thế giới.

Những chi tiết đặc biệt, ấn tượng trên Ducati Streetfighter V4 Lamborghini có thể kể đến như bộ mâm đúc giống những bánh xe được tìm thấy trên “siêu xe” Huracán STO, tấm chắn bùn phía trước, nắp thùng, ốp bụng và đuôi xe, tất cả đều được lấy cảm hứng từ Lamborghini.

Chưa hết, tương tự Huracán STO, Ducati Streetfighter V4 Lamborghini có cụm lưới tản nhiệt, lỗ thông hơi và cửa hút gió. Trên bình xăng, sẽ có một tấm kim loại hiển thị tên và số sê-ri, màn hình hiển thị cũng có một hình ảnh động lúc khởi động chiếc xe, hiển thị huy hiệu Ducati và Lamborghini tương tự trên chiếc Ducati Diavel 1260 Lamborghini từng được đưa về Việt Nam cách đây không lâu.

Nhiều chi tiết được làm lại bằng sợi carbon như ốp bình xăng, bảo vệ bảng đồng hồ taplo, chắn bùn bánh trước và sau, cánh gió khí động học... Hệ thống treo Ohlins Smart EC 2.0 được trang bị tiêu chuẩn và kết hợp cùng kẹp phanh Stylema và đĩa phanh đường kính 330 mm.

Ducati Streetfighter V4 Lamborghini được trang bị động cơ Desmosedici Stradale 1.103cc, sản sinh công suất tối đa 208 mã lực (155 kW / 211 PS) và mô-men xoắn cực đại 123 Nm. Kết cấu cánh gió giúp tăng lực ép xuống mặt đường. Tại vận tốc 270 km/h, lực ép lên bánh trước và bánh sau lần lượt là 27 kg và 6 kg.

Các đợt giao hàng đầu tiên tại Hoa Kỳ dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 5/2023 và có giá khởi điểm từ 68.000 USD cho Streetfighter V4 Lamborghini (chỉ có 630 chiếc) và 83.000 USD cho biến thể Speciale Clienti (63 chiếc trên toàn thế giới). Số thứ tự của hai phiên bản Streetfighter V4 Lamborghini sẽ được Ducati khắc trên tấm thẻ kim loại đặt tại bình xăng và chìa khóa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.