Thị Trường, - 01/12/2020 03:58 PM
Ducati Diavel 1260 Lamborghini Edition cuối cùng đã xuất hiện và có số lượng sản xuất chỉ vài trăm chiếc trên toàn cầu.

1 Ducati vừa chính thức công bố mô tô mới Diavel 1260 Lamborghini Edition. Mẫu mô tô hành trình mới nhất từ nhà sản xuất xe hai bánh Ý được lấy cảm hứng từ siêu xe bốn bánh Lamborghini Sian FKP 37 V12-hybrid. Mẫu Diavel 1260 Lamborghini Edition chỉ được sản xuất đúng 630 chiếc trên toàn cầu. 2 Chiếc siêu mô tô hành trình mới của Ducati có màu sắc vô cùng đẹp được gọi là màu Gea Green giống với màu trên Sian FKP 37. Cặp phuộc hành trình ngược USD màu vàng phía trước nổi bật làm tăng thêm diện mạo cao cấp của xe. Điểm ấn tượng hơn nữa chính là vành bánh xe với các chấu màu vàng tuyệt vời. Bên cạnh đó khung xe cũng sử dụng màu vàng sang chảnh. 3 Có rất nhiều thành phần trên xe làm bằng sợi carbon, như tấm che tản nhiệt, cửa hút gió, cánh lướt gió, nắp bình xăng, vỏ yên ngồi, tấm chắn bùn trước và sau, vỏ ốp cụm đồng hồ điều khiển và viền đèn pha. Trong thực tế, các đầu ống xả hình lục giác cũng được làm bằng sợi carbon và những thành phần này là lấy cảm hứng thiết kế trên các bộ phận của siêu xe Lamborghini Sian FKP 37. 4 Bên cạnh đó trên xe còn có số 63 ám chỉ tới ngày khai sinh của Lamborghini. Con số này cũng thấy xuất hiện trên Sian FKP 37. Đó cũng là lý do vì sao Diavel ấn bản đặc biệt này chỉ sản xuất đúng 630 chiếc. Đi kèm với xe còn có mũ bảo hiểm từ Centro Stile Ducati có màu và đồ họa tông xuyệt tông với Diavel 1260 Lamborghini Edition. 5 Cung cấp sức mạnh cho “siêu bò hai chân” này là khối động cơ 1262cc L-twin đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Khối động cơ này cho phép xe đạt công suất tối đa 157 mã lực và mô-men xoắn cực đại 129 Nm. Hệ thống treo xe do Ohlins cung cấp còn phanh xe từ Brembo. Nhìn chung là toàn hàng hiệu, cao cấp. 6

Ducati vừa chính thức công bố mô tô mới Diavel 1260 Lamborghini Edition. Mẫu mô tô hành trình mới nhất từ nhà sản xuất xe hai bánh Ý được lấy cảm hứng từ siêu xe bốn bánh Lamborghini Sian FKP 37 V12-hybrid. Mẫu Diavel 1260 Lamborghini Edition chỉ được sản xuất đúng 630 chiếc trên toàn cầu.

1260Lambor-cafeautovn-2

Chiếc siêu mô tô hành trình mới của Ducati có màu sắc vô cùng đẹp được gọi là màu Gea Green giống với màu trên Sian FKP 37. Cặp phuộc hành trình ngược USD màu vàng phía trước nổi bật làm tăng thêm diện mạo cao cấp của xe. Điểm ấn tượng hơn nữa chính là vành bánh xe với các chấu màu vàng tuyệt vời. Bên cạnh đó khung xe cũng sử dụng màu vàng sang chảnh.

1260Lambor-cafeautovn-3

Có rất nhiều thành phần trên xe làm bằng sợi carbon, như tấm che tản nhiệt, cửa hút gió, cánh lướt gió, nắp bình xăng, vỏ yên ngồi, tấm chắn bùn trước và sau, vỏ ốp cụm đồng hồ điều khiển và viền đèn pha. Trong thực tế, các đầu ống xả hình lục giác cũng được làm bằng sợi carbon và những thành phần này là lấy cảm hứng thiết kế trên các bộ phận của siêu xe Lamborghini Sian FKP 37.

1260Lambor-cafeautovn-4

Bên cạnh đó trên xe còn có số 63 ám chỉ tới ngày khai sinh của Lamborghini. Con số này cũng thấy xuất hiện trên Sian FKP 37. Đó cũng là lý do vì sao Diavel ấn bản đặc biệt này chỉ sản xuất đúng 630 chiếc. Đi kèm với xe còn có mũ bảo hiểm từ Centro Stile Ducati có màu và đồ họa tông xuyệt tông với Diavel 1260 Lamborghini Edition.

1260Lambor-cafeautovn-5

Cung cấp sức mạnh cho “siêu bò hai chân” này là khối động cơ 1262cc L-twin đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Khối động cơ này cho phép xe đạt công suất tối đa 157 mã lực và mô-men xoắn cực đại 129 Nm. Hệ thống treo xe do Ohlins cung cấp còn phanh xe từ Brembo. Nhìn chung là toàn hàng hiệu, cao cấp.

1260Lambor-cafeautovn-6

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.