Thị trường xe máy, Xe mới ra mắt, - 04/07/2023 08:00 AM
Trên fanpage của một đơn vị kinh doanh xe phân khối lớn của Yamaha ở thị trường Việt Nam, vừa mới đăng tải hình ảnh về một chiếc xe dáng cổ điển.

Qua những thông tin xuất hiện thì không khó để nhận ra chiếc xe đó là Yamaha XSR900. Như vậy, ngày ra mắt của chiếc xe này tại thị trường Việt Nam không còn xa. Trước đó thì Yamaha cũng đã đăng ký mức tiêu thụ nhiên liệu cho cả XSR700 và XSR900 nhưng có vẻ lần này thì XSR900 sẽ được ra mắt trước.

XSR900 là chiếc xe thuộc dòng Sport Heritage của Yamaha, kết hợp những đường nét cổ điển và sức mạnh cũng như công nghệ hiện đại. XSR900 ra mắt lần đầu vào năm 2017, và XSR900 năm nay là sự thay đổi mạnh mẽ nhất về kiểu dáng cũng như động cơ và công nghệ.

Nền tảng vẫn dựa trên chiếc MT-09 thế hệ mới từ động cơ, khung sườn và hệ thống điện tử nhưng kiểu dáng được lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua của Yamaha trong thập niên 80, giai đoạn mà họ rất thành công trong những giải đua.

Kiểu dáng của XSR900 gây nhiều bất ngờ cho giới mê xe “tân cổ giao duyên”. Trong khi đó, động cơ 3 xi lanh CP3 890cc trên XSR tạo ra công suất 119 mã lực và 93 Nm. Hệ thống điện tử gồm có bộ đo lường quán tính 6 chiều như trên MT-09 với kiểm soát lực kéo, kiểm soát trượt, và kiểm soát bốc đầu, bộ sang số nhanh, kiểm soát hành trình. Hệ thống đèn trên xe giờ đây toàn bộ đã là LED, khác với thế hệ trước vẫn còn dùng đèn halogen.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.