Kinh nghiệm lái xe, - 08/04/2015 02:35 PM
Những mẹo tưởng chừng như vô cùng đơn giản có thể khiến cho việc điều khiển xe của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Cùng CafeAuto điểm qua 5 mẹo lái xe cực đơn giản dành cho lính mới sau.

Làm thế nào để lùi xe không gây tai nạn? Làm thế nào để tránh bị giật điện khi leo xuống xe? Bạn nên đặt điện thoại/thiết bị GPS ở đâu thì hợp lý?... Video lần này sẽ giải đáp những câu hỏi trên.

 

Cùng đón xem phần 2 của video " 5 mẹo lái xe dành cho lính mới" với những mẹo hay  và thiết thực hơn nữa.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Kỹ năng kích bình ô tô và phanh xe đúng cách

    Tiện ích  -  06/11/2017 2:35 PM

    Kỹ năng kích bình ô tô và phanh xe đúng cách dành cho lái mới.

  • Vietsub: Cách đỗ xe song song hiệu quả nhất

    Tiện ích  -  07/12/2016 9:16 AM

    Đỗ xe song song vẫn là bài toàn khó đối với một số lái xe đặc biệt là những “tài mới”. Đây cũng là kỷ năng bắt buộc khi thi bằng lái xe kể từ ngày 1/4/2016.

  • Vietsub: Kỹ năng thoát hiểm khi xe ô tô bị lao xuống nước

    Tiện ích  -  06/12/2016 10:24 AM

    Xe lao xuống nước không phải là tình huống tai nạn giao thông hiếm gặp, nắm rõ kỹ năng để thoát hiểm và luôn giữ tâm lý bình tĩnh sẽ là yếu tố giúp bạn cứu sống mình và những người đi chung.

  • Vietsub: Làm gì khi xe không thể khởi động

    Tiện ích  -  14/08/2015 4:18 PM

    Dù ôtô hiện đại đã tích hợp nhiều tính năng giúp người dùng tiện lợi hơn trong sử dụng và tình trạng khó khởi động cũng không còn là một căn bệnh phổ biến. Tuy nhiên chúng ta sẽ không biết lúc nào chiếc "xế yêu" của mình sẽ dở chứng và trong tình huống đó chúng ta phải "tự thân" xử lý thì việc trang bị một số kiến thức về sự cố khó khởi động cũng rất cần thiết.

  • Vietsub: Cách xử trí khi xe bị nổ lốp

    Tiện ích  -  06/08/2015 7:41 AM

    Những ngày nắng nóng luôn là ác mộng đối với những bác tài. Khi đó nhiệt độ mặt đường tăng cao đáng kể dễ dẫn đến hiện tượng nổ lốp. Tại Việt Nam có không ít tai nạn thương tâm xảy ra vì ôtô và xe tải bị nổ lốp. Video này sẽ cung cấp cho các bác tài các bước xử trí khi bị nổ lốp

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.