Lái xe an toàn, Kinh nghiệm lái xe, - 07/02/2018 10:53 PM
Ngày Tết, mọi người thường ỷ y khi lưu thông trên đường. Nhưng để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người thì cần lưu ý những vấn đề sau để trọn vẹn khi vui xuân.

luu-y-lai-xe-ngay-tet-tron-ven-ngay-xuan

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Những lưu ý bạn cần biết để lái xe vào ban đêm an toàn

    Tiện ích  -  30/05/2023 6:23 AM

    Không gian đêm tối, tầm quan sát hạn chế, dễ buồn ngủ, là những nguy cơ tiềm ẩn rủi ro khi lái xe vào ban đêm. 50% trường hợp tử vong do tại nạn giao thông xảy ra vào ban đêm.

  • Khi lái xe lạ cần lưu ý những điều gì?

    Tiện ích  -  11/02/2023 4:20 AM

    Không giống như xe máy, bạn có thể sử dụng một chiếc xe lạ bất kì một cách dễ dàng mà không hề có sự khó khăn nào bởi đa phần các chức năng, kích thước xe hay vận hành đều không có quá nhiều sự khác biệt nhau. Tuy nhiên, khi sử dụng một chiếc ô tô lạ mà không phải xe của mình, nó sẽ không hề đơn giản chút nào. Vậy cần lưu ý những gì khi cầm lái một chiếc xe lạ? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây, trang bị cho mình những kiến thức cơ bản để đảm bảo an toàn khi lái xe.

  • Lái xe đi chơi Tết cần phải lưu ý điều gì?

    Tiện ích  -  01/01/2023 8:10 AM

    Thông thường vào những ngày Tết sẽ là dịp để mọi người trở về quê nhà hay cho những chuyến đi chơi xa. Ngoài việc bảo dưỡng xe trước Tết bạn cũng nên lên kế hoạch cho chuyến đi của mình để tránh những bất trắc xảy ra vào những ngày này. Trong bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn kinh nghiệm cũng như những lưu ý cho chuyến đi xa để hành trình đi lại được trọn vẹn hơn vào ngày Tết.

  • Lái xe chạy Grab lưu ý vị trí gắn điện thoại, dễ dẫn đến hư hại vĩnh viễn

    Tiện ích  -  15/09/2021 12:30 AM

    Với những người thường xuyên sử dụng điện thoại để xem bản đồ thông tin được gắn trên tay lái cần lưu ý vấn đề sau có thể dẫn đến hư hại bộ phận camera.

  • Nắng hè đổ bộ, những lưu ý tài xế nên biết để đảm bảo sức khỏe

    Tiện ích  -  08/05/2020 9:40 AM

    Hè về cũng là thời điểm mà ước mơ về một chiếc xe bốn bánh trỗi dậy mạnh mẽ nhất. Dưới ánh nắng chói chang cùng chỉ số tia UV cao đột biến, ngồi trong xe với làn gió điều hòa mát lạnh, tận hưởng cảm giác tắc đường có thể là một thú vui tao nhã. Mặc dù vậy, vẫn có những điều mà các tài xế nên lưu ý để tránh làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của mình.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.