Chuột là loài gặm nhấm, có thể sống bất cứ nơi đâu. Trong đó khoan xe là nơi lý tưởng để chúng sinh sôi nảy nở. Và bạn không nào canh chừng chúng được. Vì thế kết hợp một vài phương pháp dưới đây lại với nhau có thể hạn chế được sự xâm nhập của chúng.

Việc phát hiện dấu chân hay phân chuột trong khoan máy luôn là ác mộng của nhiều người bởi đây chính là những nguyên nhân đầu tiên cho thấy khoan xe của bạn đang trở thành địa điểm yêu thích của loài gặm nhấm phá hoại khủng khiếp này.

Nhiều thợ sữa xe lâu năm cũng cho biết, việc chuột làm tổ trong xe rất nguy hiểm, bởi không chỉ tạo mùi hôi, mà còn gặm các sợi dây điện, các ống nhựa, ống dẫn trong xe. Việc gặm nhấm các sợi dây sẽ không còn tính cách điện nữa, khi vận hành các dao động sẽ làm các sợi dây va vào nhau gây chập điện, nếu trong khoan máy có hơi xăng kết hợp với tia lữa điện sẽ bốc cháy có thể dẫn đến phát nổ xe nếu không dừng lại kịp thời.

Cũng theo nhiều chủ tiệm rửa xe cho biết thì gặp các dấu hiệu này tài xế thường có xu hướng mua các vật dụng để xua đuổi chúng và thường hiệu quả không cao, chuột sẽ quay lại sau một thời gian khi đã thích nghi được với môi trường mới. Và để khắc phục triệt để được vấn đề này, người dùng cần đưa xe đi làm sạch khoan máy để tẩy hết các mùi hôi mới ngăn chặn được vấn đề này.

lam-the-nao-ngan-chuot-pha-hoai-o-to

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.