Tiện ích, - 27/08/2018 08:27 PM
Hiện nay, nhiều người vẫn còn giữ quan niệm gắn ốp inox hay chi tiết mạ chrome cho ‘’xế yêu’’ khi vừa mua về, sẽ đem lại lợi ích là bảo vệ và tăng tính thẩm mỹ cho mẫu xe. Và điều này có thật sự đúng đắng? Hãy cùng Cafeauto tìm ra câu trả lời

gan-op-inox-trang-tri-tren-cho-xe-may-loi-bat-cap-hai

Tại Việt Nam, nhiều người vẫn còn giữ lại suy nghĩ khá ‘’lạc hậu’’ về sự nâng cấp ‘’đồ chơi’’ cho mẫu xe của mình, với tâm lý mang lại cho người dùng là khá an tâm, chắc chắn và thẩm mỹ nhờ vào các ốp inox bảo vệ hay các mảng miếng trang trí mạ chrome đem lại cái nhìn sang trọng. Tuy nhiên đây là một quan niềm sai lầm không những sẽ ảnh hưởng đến ‘’độ bền’’ của mẫu xe, mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

gan-op-inox-trang-tri-tren-cho-xe-may-loi-bat-cap-hai

Các hậu quả như vết trầy xước, vết ố xuất hiện trên những chi tiết nhựa do sự tác động của môi trường như đất/cát, nước mưa và các chất bẩn trên đường sẽ bị ‘’nhốt’’ lại giữa khoảng không của miếng ốp và chi tiết nhựa của xe mà người dùng sẽ không thể vệ sinh được. Với các ốp inox tại những chi tiết có nhiệt độ tỏa ra như lốc máy hay ống xả không những sẽ gây nên hiện tượng oxy hóa, mà còn làm giảm hiệu năng và tuổi thọ đáng kể của động cơ khi bị ‘’bí nhiệt’’ do các ốp gây nên.

gan-op-inox-trang-tri-tren-cho-xe-may-loi-bat-cap-hai

Bên cạnh đó, không ít những trường hợp phải ‘’nhập viện’’ và hậu quả để lại là ảnh hưởng đến sức khỏe hay mất đi sự thẩm mỹ…với nguyên nhân là do va quệt vào các ốp inox trong quá trình làm vệ sinh hoặc dắt xe.

Tóm lại, chúng ta hãy luôn là người tiêu dùng thông minh với những tìm hiểu thông tin đúng đắng và đưa ra những quyết định chính xác cho ‘’xế yêu’’ của mình.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.