Xe mới về Việt Nam, - 10/04/2020 03:12 PM
Mới đây, Zontes một hãng xe Trung Quốc vừa chính thức giới thiệu mẫu Zontes 310T mang kiểu dáng Adventure Touring với nhiều trang bị không thua gì xe cao cấp.

Cấu trúc cơ bản của Zontes 310T lấy nền tảng từ “người anh em” 310R và 310X, nhưng thiết kế bề ngoài vẫn hướng đến phong cách Adventure. Điển hình như bộ phận mỏ dè trước, kính chắn gió cao và có thể điều chỉnh bằng điện, ghi-đông cao và rộng, ốp bảo vệ tay lái cứng cáp khá giống BMW.

zontes-310t-mo-to-trung-quoc-trang-bi-nhu-xe-xin

Để tạo lợi thế, Zontes 310T có khá nhiều trang bị hiện đại như đèn chiếu sáng led, phanh đĩa trước sau tích hợp ABS của Bosh, hệ thống giảm xóc trước hành trình ngược đường kính lớn, giảm sóc sau monoshock đặc trưng.

zontes-310t-mo-to-trung-quoc-trang-bi-nhu-xe-xin

Ngoài ra còn có hàng loạt trang bị điện tử như màn hình tốc độ Led cỡ lớn, chìa khóa keyless, bật tắt ABS tùy chỉnh,… khá giống trên những mẫu mô tô BMW đắt tiền.

zontes-310t-mo-to-trung-quoc-trang-bi-nhu-xe-xin

Cung cấp sức mạnh cho Zontes 310T là khối động cơ DOHC 1 xy-lanh dung tích 312cc, làm mát bằngchất lỏng cho công suất 35 mã lực cùng lực kéo 30Nm đi kèm hộp số 6 cấp với bộ ly hợp đa đĩa ướt và hệ thống xả 2-in-1, giúp xe thể chạy ở tốc độ lên đến 160km/h.

zontes-310t-mo-to-trung-quoc-trang-bi-nhu-xe-xin

Zontes 310T sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ hàng hot như Kawasaki Versys X-300 hay BMW G310 GS. Lợi thế của của mẫu xe Trung Quốc này nằm ở việc mạnh tay trang bị các hệ thống hỗ trợ vượt trội cũng như mức giá bán hấp dẫn.

zontes-310t-mo-to-trung-quoc-trang-bi-nhu-xe-xin

Giá bán hiện tại của Zontes 310T chưa được công bố, tuy nhiên tại Malaysia phiên bản 310T thế hệ cũ có giá bán khoảng 125 triệu đồng. Tại Việt Nam thị trường phân khối lớn đã dễ dàng tiếp cận từ lâu nhưng người dùng vẫn ưa chuộng các mẫu Nake bike và Sport bike hơn bởi hình thái dễ sử dụng hơn so với Adventure Touring.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.