Ngay sau thông tin Yamaha Fazzio được phân phối cho tư nhân, lô hàng Yamaha Fazzio đầu tiên đã cập bến tới Việt Nam tại TP Thủ Đức (TP.HCM) với 2 phiên bản LUX và NEO.

Mẫu xe tay ga được nhập khẩu từ Indonesia với thiết kế trẻ trung dễ dàng thu hút được sự quan tâm của giới trẻ. Yamaha Fazzio có kích thước tổng thể 1.820 x 685 x 1.125 mm (dài x rộng x cao), không quá chênh lệch so với Honda Lead lẫn Yamaha Grande.

Yamaha Fazzio-Cafeauto-1

Phần đầu xe được trang bị hệ thống chiếu sáng hình oval với công nghệ led, tuy nhiên cặp đèn báo rẽ vẫn sử dụng đèn halogen. Yamaha Fazzio còn được thiết kế sẵn khung gắn biển số ở phía trước (đây là yêu cầu tại một số quốc gia Đông Nam Á)

Hệ thống phanh trước là loại đĩa kết hợp cùng kẹp phanh piston đơn, không được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Cùng với đó xe cũng không có công tắc bật/tắt đèn chiếu sáng mà thay vào vị trí này là công tắc đèn cảnh báo.

Yamaha Fazzio-Cafeauto-2

Mặt đồng hồ Fazzio thiết kế khá gọn theo hình oval, trong đó phần lớn diện tích dành cho màn hình LCD âm bản hiển thị các thông tin về tốc độ, lượng nhiên liệu còn lại... Fazzio cũng được trang bị tính năng kết nối điện thoại Yamaha Y-Connect.

Yamaha Fazzio-Cafeauto-3

Hiện tại, Fazzio đang đi đầu trong việc sử dụng chìa khóa thông minh tích hợp mở yên tại Việt Nam. Ngay phía dưới cụm khóa thông minh được trang bị ngăn để đồ, đối diện với nó ở bên khu vực yến trái cũng được trang bị ngăn chứa đồ kín cùng một cổng sạc dạng tẩu phía trong.

Sàn để chân được thiết kế khá rộng, xe được trang bị thêm móc treo đồ ở yếm trước và phía dưới yên. Phần yên của Yamaha Fazzio được bọc loại da trơn, khu vực yên sau được làm cao hơn chút.

Yamaha Fazzio-Cafeauto-4

Cốp xe Yamaha Fazzio có phần hạn chế khi chỉ dừng lại ở thể tích 17,8 lít, cùng với đó là bình xăng có dung tích 5,1 lít. Cụm đèn phía sau được thiết kế theo phương đứng với hình oval đồng bộ với đèn trước cũng như mặt đồng hồ tốc độ.

Yamaha trang bị cho Fazzio động cơ Blue Core dung tích 124,86 cc, sản sinh công suất 8,4 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 4.500 vòng/phút. Cùng với đó là công nghệ Hybrid giúp xe tiết kiệm tối đa lượng nhiên liệu cũng như giảm lượng khí thải ra môi trường.

Hiện xe đang được bán với mức giá 44 triệu đồng cho cả 2 phiên bản LUX và NEO, tuy nhiên xe vẫn chưa được phân phối chính hãng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.