Thị Trường, - 25/12/2014 06:31 PM
Yamaha Nozza hay còn có tên gọi khác là Yamaha D’elight vừa bị bắt gặp đang chạy thử trên đường phố Ấn Độ với thiết kế không khác gì một chiếc Nozza 2014 tại Việt Nam, nhưng có mức giá dễ chịu hơn khá nhiều.

Qua những hình ảnh ghi nhận được, Yamaha D’elight có thiết kế hoàn toàn giống với dòng Nozza 2014 tại thị trường Việt Nam. Ngoại trừ logo D’elight, từ đầu xe, thân xe, bảng điều khiển, đến đèn xe...không có điểm gì khác biệt giữa 2 dòng xe này.

Thậm chí, các thông số động cơ của D’elight và Nozza cũng hoàn toàn giống nhau. Xe sở hữu động cơ 114 phân khối làm mát bằng không khí. Sức mạnh thu được là 7,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 7,6 Nm.

Theo tờ IndianAutosBlog, việc lái thử Yamaha D’elight/ Nozza tại Ấn Độ cho thấy có khả năng rất cao dòng xe này sẽ được bán tại đây, sau khi xuất hiện ở châu Âu và Việt Nam. Với mức giá dự đoán chỉ 70.000 RS (tương đương 23,5 triệu VND), Yamaha D’elight sẽ là đối thủ của các dòng Vespa (có giá chỉ 75.000 RS - tương đương 25 triệu VND) tại Ấn Độ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.