Thị Trường, - 04/07/2017 05:01 PM
Thế hệ mới của dòng xe tay ga Yamaha Nozza Grande đã được bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm tại Chennai (Ấn Độ) báo hiệu thời điểm ra mắt sắp tới gần.

Việt Nam là thị trường đầu tiên Yamha trình làng mẫu xe tay ga Nozza Grande vào năm 2014, hướng tới đối tượng khách hàng nữ. Yamaha Nozza Grande được trang bị động cơ 125cc, xy-lanh đơn, cho công suất tối đa 8,2 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút.

yamaha-nozza-grande-the-he-moi-sap-ra-mat

Tuy nhiên, nếu được trình làng tại thị trường Ấn Độ trong thời gian tới, rất có thể, Nozza Grande chỉ được trang bị động cơ 113cc hiện đang sử dụng trên Yamaha Fascino. Động cơ này cung cấp 7,1 mã lực và mô-men xoắn 8,1 Nm cùng mức tiêu hao nhiên liệu 66 km/lít.

yamaha-nozza-grande-the-he-moi-sap-ra-mat

Yamaha Nozza Grande có trọng lượng 99 kg, dung tích bình nhiên liệu ở mức 4,4 lít. Xe có chiều cao yên 790 mm, khoảng cách gầm xe 125 mm. Mẫu tay ga này sẽ được Yamaha Ấn Độ tinh chỉnh để phù hợp với điều kiện đường sá, cũng như thói quen điều khiển xe của quốc gia này.

Nozza Grande hiện là một trong những mẫu xe tay ga ăn khách nhất cảu Yamaha tại thị trường Việt Nam. Xe được phân phối với 2 phiên bản Deluxe và Premium có giá bán lần lượt 41,99 triệu đồng và 43,99 triệu đồng. 

yamaha-nozza-grande-the-he-moi-sap-ra-mat

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.