Xe máy mới 2021, - 13/04/2020 06:24 PM
Yamaha NMax 155 2020 vừa ra mắt tại Thái Lan được thay đổi nhiều ở ngoại thất cũng như các trang bị nhiều hơn.

NMax 155 là dòng xe maxi scooter được thừa hưởng các thiết kế từ người đàn anh TMax hay XMax với phần đầu xe lớn, nổi bật với cụm đèn pha đôi kèm đèn định vị DRL Led bo tròn theo viền mặt đèn pha, bên trên là kính chắn gió cỡ lớn chiếm trọn phần đầu xe. Phần đèn xinhan được bố trí thấp hơn được tích hợp ở yếm xe.

yamaha-nmax-2020-trinh-lang-tai-thai-nguoi-viet-doi-cho

Phần đuôi xe được đánh giá là mảnh mai, đẹp hơn hẳn so với thế hệ đầu tiên với kiểu thiết kế vuốt và to dần sang hai bên. Toàn bộ phần đèn xe đều ứng công nghệ led cho khả năng phát sáng tốt và tiết kiệm điện năng hơn.

yamaha-nmax-2020-trinh-lang-tai-thai-nguoi-viet-doi-cho

Về trang bị, NMax 155 2020 sử dụng màn hình LCD để hiển thị các thông số vận hành, có thể kết nối với smartphone thông qua ứng dụng Yamaha Motor bằng kết nối Bluetooth. Xe sử dụng hệ thống khóa thông minh SmartKey, cổng sạc điện thoại ở hộc đồ trước. NMax được trang bị công nghệ phanh ABS ở cả 2 bánh trước và sau cùng hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS.

yamaha-nmax-2020-trinh-lang-tai-thai-nguoi-viet-doi-cho

Về vận hành, xe sử dụng động cơ 1 xy-lanh dung tích 155cc làm mát bằng dung dịch sản sinh 14.8 mã lực và 13.9Nm lực kéo. Với cộng nghệ van biến thiên VVA sẽ giúp NMax phát huy sức mạnh tối đa từ vòng tua 6.000 trở lên từ đó có thể nhận định mẫu maxi scooter này có thể chạy đường dài một các bền bĩ mà không có hiện tượng đuối máy. Giá ở Thái Lan khởi điểm từ 85.900 Baht khoảng 62 triệu đồng.

yamaha-nmax-2020-trinh-lang-tai-thai-nguoi-viet-doi-cho

Tại Việt Nam, Yamaha từng phân phối NMax chính hãng nhưng vì giá bán cao, doanh số thấp khiến mẫu xe này bị ngừng bán, thay thế bằng mẫu Yamaha NVX có cấu hình động cơ gần như tương tự và được người dùng định vị ngang Honda PCX mặc dù có giá bán rẻ hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.