Thị Trường, - 01/01/2018 01:42 PM
Emflux Model 1 sẽ là siêu xe mô tô điện hạng nhất tại Ấn Độ với tốc độ đạt được hơn 170 km/h.

Emflux Motors – thương hiệu mô tô đến từ Ấn Độ sẽ được chính thức đưa mẫu xe điện vào năm 2018.  Emflux Model 1 công bố sẽ di chuyển được 200 km cho mỗi lần sạc đầy, với mục tiêu xe điện sắp tới, dự định sẽ xây dựng 1000 trạm sạc WARP trên khắp Ấn Độ trong vòng 5 năm tới, đây sẽ là phiên bản giới hạn chỉ 199 chiếc được sản xuất với giá bán 5.5 Rupi (tương đương 195 triệu đồng).

xuat-hien-sieu-mo-to-dien-toc-do-hon-170-km-h

Nổi bật trên Emflux Model 1 bao gồm màn hình cảm ứng 7 inch, định vị GPS, jack chuẩn đoán OBD, kết nối không dây với điện thoại, ngoài ra Emflux Model 1 có khả năng tự kết nối với nhau.

Các trang bị trên Emflux Model 1 đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Ohlins. Phanh Brembo, phanh ABS với 2 chế độ Continental, Pin Samsung Li-ion và phuộc sau sử dụng khí ga. Với hệ thống phanh tái sinh, hệ thống sẽ làm chậm xe lại bằng cách giảm ga xuống nhằm giảm khả năng tiêu hao năng lượng.

xuat-hien-sieu-mo-to-dien-toc-do-hon-170-km-h

Emflux Model 1 sẽ được trang bị pin Lithium ion, với bộ sạc nhanh đạt 80% pin trong vòng 36 phút. Cung cấp công suất 50 kW và mô-men xoắn 84 Nm với tốc độ 8.400 vòng / phút. Gia tốc từ 0 đến 100 km/h đạt được trong 3.0 giây và tốc độ tối đa là 200 km/h.

Emflux Motors được thành lập bởi ba người. Varun Mittal là Giám đốc điều hành của công ty, Vinay Raj Somasekhar là người đứng đầu của mảng Thiết kế, trong khi đó Ankit Khatry là đồng sáng lập thứ hai. 

Emflux Model 1 sẽ được bán ở Bengaluru, Delhi và Mumbai theo từng giai đoạn. Công ty sẽ thành lập showroom tại các thành phố này và khách hàng có thể ghé thăm những địa điểm này để biết thêm về siêu xe điện. 

Sẽ chỉ có một biến thể của Emflux Model 1 nhưng người mua sẽ có thể tùy chọn màu sắc hay vật liệu yên ghế, …

Sau sự ra mắt thành công của Model 1, công ty dự định giới thiệu Model 2 có các đặc điểm kỹ thuật tương tự nhưng sẽ được cung cấp hai phiên bản.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.