Thị Trường, - 30/10/2015 09:01 PM
Ngoài việc thưởng lãm các mẫu xe mới, đa dạng ở nhiều phân khúc, khách tham quan gian hàng Nissan Việt Nam tại triển lãm VMS 2015 còn có cơ hội tham gia trò chơi bóng đá tương tác, nhận quà hấp dẫn hay tự tay lái thử các dòng xe mới của hãng.

Mang thông điệp “Công nghệ vươn xa, tối đa tiện ích”, Nissan tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 ngoài việc giới thiệu các dòng sản phẩm mới, hãng cũng chính thức khởi động chương trình tài trợ cho giải vô địch bóng đá các câu lạc bộ Châu Âu (UEFA Champions League).

Murano 2015 là mẫu xe tâm điểm được mong chờ nhất tại gian hàng. Đây cũng chính là dòng xe chiến lược mới được Nissan kỳ vọng sẽ giúp hãng gia tăng thị phần tại thị trường Việt Nam. Nissan Murano không phải là một cái tên mới bởi lẽ dòng xe này đã mang lại cho hãng xe Nhật Bản rất nhiều thành công cũng như đạt được nhiều giải thưởng danh tiếng.

Bước sang thế hệ mới Murano 2015 truyền tải ngôn ngữ thiết kế toàn cầu mới nhất của Nissan với những dấu hiệu nhận dạng đặc biệt, tính khí động học hiệu quả và được thiết kế để đáp ứng nhu cầu mang tính toàn cầu đối với dòng xe SUV, đặc biệt là từ những người trẻ sống ở thành thị, những người theo đuổi lối sống giàu năng lượng và có thị hiếu sành điệu.

Nissan cũng sẽ giới thiệu phiên bản mới của mẫu bán tải NP300 Navara, mẫu crossover Juke và mẫu sedan Teana đều được trang bị hệ thống định vị với màn hình cảm ứng tiên tiến qua đó cung cấp một loạt những công nghệ mang lại tiện ích tối đa bao gồm hệ thống giải trí trong xe và kết nối internet. Khách hàng có thể đặt hàng các phiên bản được trang bị đặc biệt này ngay tại VMS 2015.

Nissan Juke

Nissan Teana

Mẫu bán tải NP300 Navara

Ngoài ra, Nissan Việt Nam còn trưng bày mẫu động cơ mới

Ngoài việc được trang bị hệ thống định vị với màn hình cảm ứng tiên tiến, phiên bản hạn chế của mẫu crossover Juke còn được trang bị thêm bộ phụ kiện ngoại thất đặc biệt như cánh lướt gió sau, body kit, các chi tiết trang trí trên thân xe giúp mang lại một vẻ ngoài thể thao và năng động hơn.  

Cũng tại VMS 2015, Nissan sẽ chính thức kích hoạt chương trình tài trợ cho giải bóng đá thường niên uy tín và quy mô nhất toàn cầu đó là Giải vô địch bóng đá các câu lạc bộ Châu Âu (UEFA Champions League) mùa giải từ năm 2015 đến năm 2018. VMS 2015 còn là dịp để công bố chương trình hoạt động cho việc tài trợ giải UEFA Champions League của Nissan cụ thể là các chương trình roadshow và trang trí theo chủ đề UEFA tại các showroom của Nissan trên cả nước dành cho các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam tham gia các trò chơi tương tác và nhận giải thưởng cho toàn bộ mùa giải 2015-2016 và kết thúc vào tháng 6 năm 2016.

Khách hàng tham gia trò chơi tương tác theo chủ đề UEFA

"VMS 2015 là một sự kiện thường niên quan trọng tạo cơ hội cho Nissan giới thiệu những định hướng sản phẩm cũng như hình ảnh thương hiệu của mình với mục tiêu chính là tạo ra sự nhận biết và sự quan tâm đối với thương hiệu Nissan và các sản phẩm của hãng. Phù hợp với chủ đề chính của Nissan tại VMS 2015, “Công nghệ vươn xa, tối đa tiện ích”, chúng tôi giới thiệu một loạt các sản phẩm với những công nghệ tiên tiến của Nissan. Nissan Murano hoàn toàn mới là một chuẩn mực của sự sang trọng, thoải mái và tiện nghi với những công nghệ mang lại cho bạn khả năng vận hành và trải nghiệm lái xe tinh tế ở một cấp độ hoàn toàn mới. Chúng tôi trưng bày mẫu Murano 2015 lần này với mục đích giới thiệu di sản phong phú của Nissan trong việc tạo ra những mẫu xe SUV xuất sắc cho khách hàng trên toàn cầu”, Ông Khoo Cheng Pah, Tổng Giám Đốc Nissan Việt Nam phát biểu.

Tham quan tại gian hàng của Nissan Việt Nam ngoài việc được thưởng lãm những mẫu xe đa dạng, khách tham quan còn có cơ hội tham gia trò chơi bóng đá tương tác theo chủ đề UEFA và nhận những giải thưởng của Nissan – UEFA. Đồng thời, Nissan Việt Nam cũng tổ chức chương trình lái thử cho khách hàng trong khuôn khổ VMS 2015.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.