Thị Trường, - 08/09/2016 03:32 PM
Dựa trên những hình ảnh nguyên mẫu chạy thử nghiệm, Kolesa Russia đã xây dựng nên hình ảnh phác thảo thế hệ mới của dòng crossover nhỏ gọn Mazda CX-5 thế hệ mới.

Mazda CX-5 thế hệ đầu tiên được giới thiệu vào năm 2011 và là dòng xe đầu tiên của hãng ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Soul of Motion – KODO. Và bây giờ thế hệ mới của CX-5 đang được phát triển nhằm cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ Honda CR-V và VW Tiguan.

xem-truoc-mazda-cx-5-the-he-moi-qua-anh-phac-thao

CX-5 thế hệ thứ hai đang được phát triển tại Mỹ, nguyên mẫu chạy thử nghiệm của dòng xe này được bắt gặp lần đầu tiên vào tháng trước tại California. Những hình ảnh chụp lén cho thấy Mazda CX-5 có thiết kế mới mang phong cách tương tự người anh em CX-9 và CX-4 tại Trung Quốc. Không chỉ có ngoại thất, nội thất của CX-5 cũng sẽ có nhiều cải tiến chịu nhiều ảnh hưởng từ các mẫu xe kể trên.

xem-truoc-mazda-cx-5-the-he-moi-qua-anh-phac-thao

Động cơ xăng 2.0 lít SKYACTIV-G và 2.2 lít SKYACTIV-D diesel tăng áp dự kiến sẽ tiếp tục trang bị trên Mazda CX-5 mới nhưng được tinh chỉnh để dặt hiệu suất cao hơn trong khi giảm lượng tiêu hao nhiên liệu. Động cơ xăng 2.5 lít hiện hành có thể sẽ được thay thế bằng loại 2.5T tăng áp hiện đang được trang bị trên dòng xe CX-9 thế hệ mới ra mắt vào năm ngoái.

Mazda CX-5 thế hệ thứ 2 sẽ được trình làng vào năm 2017 và bán ra sau đó tại thị trường Mỹ như là phiên bản 2018.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Mazda CX 5, Mazda