Thị Trường, - 13/03/2020 06:37 PM
Theo thông bố mới nhất, BWM sẽ ngừng sản xuất mẫu xe thể thao điện hóa i8 kể từ tháng 4 năm nay.

Được trình làng vào năm 2013, BMW i8 là một trong những model đi đầu trong xu hướng điện hóa. Dù không vượt trội về hiệu năng nhưng i8 vẫn cho thấy sức hút mạnh mẽ nhờ thiết kế hiện đại, bắt mắt, phong cách vận hành đậm chất thể thao cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Trong vòng 7 năm qua, BMW đã thực hiện một vài điều chỉnh trên i8 nhưng nhìn chung là không đáng kể.

Với sự chấm dứt của model này, BMW tuyên bố i8 là mẫu xe thể thao điện hóa bán chạy nhất trong lịch sử. Thống kê chỉ ra rằng có tổng cộng hơn 20.000 chiếc i8 đã tới tay khách hàng kể từ khi i8 chính thức được bán ra vào năm 2014. Được biết, giá bán trung bình cho một chiếc i8 lên tới 150.000 USD (khoảng 3,5 tỷ đồng). Ở Việt Nam, chiếc xe này từng có thời điểm được bán ra với giá 7 tỷ đồng.

Không chỉ thu hút khách hàng cá nhân, BMW i8 còn được lựa chọn là xe an toàn ( Safety Car) cho giải đua xe điện Formula E. Đồng thời, i8 cũng nhận được vô vàn giải thưởng được trao bởi các tổ chức uy tín.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.