Thị trường ô tô, - 14/08/2021 08:00 AM
Nissan vừa hé lộ một đoạn video ngắn ấn định ngày ra mắt của mẫu xe thể thao Z400.

Dù mẫu xe thể thao Nissan 400Z đã đôi lần bắt gặp hình thực tế nhưng mới đây Nissan đã đăng tải một đoạn teaser nhằm xác nhận ngày ra mắt toàn cầu vào 17/08/2021 tới đây.

xe-the-thao-nissan-400z-he-lo-ngay-ra-mat-da-co-dang-ky-ban-quyen-tai-viet-nam

Thực chất Nissan 400Z là phiên bản đời thực của concept Z Proto được ra mắt vào năm ngoái, phiên bản hoàn thiện cũng đã được bắt gặp ngoài đời thực với ngôn ngữ pha trộn giữa chất hiện đại và cổ điển như đèn led dạng tròn, đuôi xe nghiên. Xe cũng sử dụng lưới tản nhiệt cỡ lớn, tay nắm cửa ẩn, trần xe sơn màu tương phản,….

xe-the-thao-nissan-400z-he-lo-ngay-ra-mat-da-co-dang-ky-ban-quyen-tai-viet-nam

Không gian bên trong có phần hiện đại hơn nhờ màn hính lái điện tử, màn hình giải trí trung tâm đặt ẩn trong khu vực trung tâm, tuy nhiên vẫn có hai đồng hồ cơ nằm trên bệ trung tâm thể hiện các thông số vận hành. Xe sử dụng cần số điện tử nhỏ gọn, đáng tiếc phanh tay vẫn là loại cơ chưa phải là điện tử như hiện nay.

xe-the-thao-nissan-400z-he-lo-ngay-ra-mat-da-co-dang-ky-ban-quyen-tai-viet-nam

Về vận hành, hãng cũng xác nhận xe Nissan Z400 sử dụng động cơ V6 tăng áp kép đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động với mức công suất dự đoán trên 400 mã lực phù hợp với những dòng xe thể thao đường phố hiện nay.

Trước đây Z400 từng được bắt gặp đăng ký các kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam cùng với các mẫu xe Nissan khác, rất có thể trong tương lai hãng xe Nhật sẽ đem dòng xe thể thao này về nước. Bởi phân khúc này đang có xu hướng ngày càng phát triển với các mẫu xe như Mercedes-Benz A35, BMW 330i M-Sport,… cùng các xe thể thao nhập khẩu tư nhân khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.