Trên các trang mạng xã hội bất ngờ lộ diện những hình ảnh mới của chiếc Isuzu D-Max thế hệ mới, đây là một trong những mẫu bán tải có mức giá dễ tiếp cận nhưng không có sức mua cao.

Theo những hình ảnh có thể thấy được Isuzu D-Max thế hệ mới đã đặt 1 chân tại Việt Nam, chỉ còn chờ ngày ra mắt chính thức. Cũng theo nhiều luồng thông tin thì chiếc bán tải này hứa hẹn sẽ có màn ra mắt lột xác hoàn toàn sau kỳ nghĩ Tết Âm lịch, hiện một số tư vấn bán hàng đã chào bán nhận cọc với thời gian giao xe dự kiến trong tháng 4 năm 2021.

xe-e-isuzu-d-max-lo-hinh-cap-cang-viet-nam-ban-moi-lieu-co-cai-thien-doanh-so xe-e-isuzu-d-max-lo-hinh-cap-cang-viet-nam-ban-moi-lieu-co-cai-thien-doanh-so

Trước đó không lâu, Isuzu D-Max lộ rõ thông số kỹ thuật với 3 phiên bản khác nhau, tuy nhiên chỉ có động cơ tăng áp 1.9L được bán ra, không có sự hiện diện của động cơ 3.0L. Các phiên bản lần lượt từ LS 1.9MT, LS 1.9AT và 1.9 AT 4x4 Type Z là phiên bản cao cấp nhất với nhiều chi tiết nổi trội khác biệt hơn.

xe-e-isuzu-d-max-lo-hinh-cap-cang-viet-nam-ban-moi-lieu-co-cai-thien-doanh-so xe-e-isuzu-d-max-lo-hinh-cap-cang-viet-nam-ban-moi-lieu-co-cai-thien-doanh-so

Thế hệ trước và trước nữa của D-Max vốn không được đánh giá cao về thiết kế, mang nhiều xu hướng của xe tải thì phiên bản 2021 đã thay đổi gần như hoàn toàn. Cụ thể cả 3 phiên bản mới đều được trang bị đèn pha bi-LED projector, đèn ban ngày cũng là Led, riêng bản cao cấp Type Z có thêm đèn sương mù là loại Led. Phần đuôi sau cũng chuyển sang công nghệ này, bộ mâm vỏ cũng được thay đổi thiết kế có phân thanh thoát hơn, phiên bản cao cấp sẽ có màu sơn mâm đen mờ.

xe-e-isuzu-d-max-lo-hinh-cap-cang-viet-nam-ban-moi-lieu-co-cai-thien-doanh-so xe-e-isuzu-d-max-lo-hinh-cap-cang-viet-nam-ban-moi-lieu-co-cai-thien-doanh-so

Theo những hình ảnh từ nước ngoài thì nội thất của D-Max đã mất đi chất xe tải thô cứng mà thay vào đó là ngôn ngữ mới hiện đại hơn, thể thao hơn như vô lăng thiết kế gân guốc hơn, màn hình giải trí to hơn với kích thước 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay. Bản cao nhất có điều hòa tự động, cửa gió sau, 8 loa, khó thông minh, nút bấm start/stop. Theo thông số kỹ thuật còn có thêm cảnh báo điểm mù và báo phương tiện cắt ngang phía sau. Bản Type Z có 7 túi khí.

xe-e-isuzu-d-max-lo-hinh-cap-cang-viet-nam-ban-moi-lieu-co-cai-thien-doanh-so

Thế hệ trước, D-Max có 2 lựa chọn động cơ tuy nhiên phiên bản mới này chỉ có duy nhất động cơ 1.9L Turbo công suất 147 mã lực, mô men xoắn 350Nm đi cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Tại Thái Lan thì Isuzu D-Max là một trong những mẫu xe làm mưa làm gió phân khúc bán tải nhưng tại Việt Nam thì lại khác thường xuyên nằm trong danh sách bạn chậm của tháng và của năm, theo báo cáo của Vama thì năm 2020 chỉ có 188 xe D-Max được bán ra. Hi vọng với phiên bản D-Max mới và Isuzu sẽ thay đổi cách tiếp cận khách hàng để có sự đột phá doanh số trong năm 2021.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.