Phiên bản Isuzu D-Max cao nhất vừa được bắt gặp tại một đại lý với nhiều thay đổi mạnh mẽ hơn, đặc biệt là phần nội thất.

Theo nhiều thông tin từ các tư vấn bán hàng, các mẫu xe được đưa về kho của các đại lý trước sẵn sàng nguồn cung tránh việc chờ đợi. Tuy nhiên một số giá xe sẽ cao hơn dự kiến nhưng vẫn được xem là khá tốt trong phân khúc.

lo-hinh-isuzu-d-max-tai-dai-ly-noi-that-hien-dai-bot-chat-xe-tai

Tuy được đưa về đại lý, nhưng nguồn hàng vẫn ở mức hạn chế ưu tiên cho những ai đặc cọc từ trước, và phải chờ tới cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5 mới có xe. Isuzu D-Max bán tại Việt Nam vẫn có 3 phiên bản lần lượt LS 4x2 MT, LS 4x2 AT và Type Z 4x4 AT. Mức giá cụ thể vẫn chưa công bố nhưng theo tư vấn bán hàng, mức giá cao nhất sẽ khoảng 830 triệu đồng.

Cả 3 phiên bản đều có chung kiểu thiết kế nhưng bản cao nhất sẽ sử dụng cụm đèn pha Led projector, LED ban ngày hình chữ U, tự động bật/tắt đèn và thay đổi góc chiếu sáng. Bộ mâm phiên bản 1 cầu có kích thước 17 inch, bản cao nhất là 18 inch sơn đen.

lo-hinh-isuzu-d-max-tai-dai-ly-noi-that-hien-dai-bot-chat-xe-tai

Nội thất được xem là sự thay đổi lớn nhất, không còn mang dáng dấp xe tải như đời trước. Phiên bản LS sử dụng ghế nỉ chỉnh cơ, màn hình trung tâm 7inch,  4 loa, bản cao nhất có ghế da chỉnh điện, điều hòa 2 vùng,  màn hình 9 inch và 8 loa.  

lo-hinh-isuzu-d-max-tai-dai-ly-noi-that-hien-dai-bot-chat-xe-tai

Dựa trên hình ảnh tại đại lý có thể thấy trên vô lăng chỉ có nút bấm âm lượng, media, không có nút chỉnh cruise control như vậy khả năng cao D-Max sẽ ko có tính năng này. Theo những thông số kỹ thuật lộ diện trước đó, D-Max chỉ có phanh ABS, phân bổ lực phanh EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ lên xuống dốc,… Như vậy so với các đối thủ trong phân khúc, các tính năng và trang bị của Isuzu D-Max chỉ ở mức cơ bản, không có quá nhiều vượt trội ngoại trừ giá bán là lợi thế.

lo-hinh-isuzu-d-max-tai-dai-ly-noi-that-hien-dai-bot-chat-xe-tai lo-hinh-isuzu-d-max-tai-dai-ly-noi-that-hien-dai-bot-chat-xe-tai

Về vận hành, thế hệ mới chỉ có duy nhất 1 lựa chọn là động cơ 1.9L tăng áp công suất 148 mã lực, 350Nm lực kéo, tùy chọn hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp, dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.