Sau Ford Ranger, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton, thì mẫu bán tải Isuzu D-Max chính thức có phiên bản mới sau thời gian úp mở với những thông tin lộ diện.

Sáng 16/04, Isuzu Việt Nam chính thức trình làng mẫu bán tải D-Max với 3 phiên bản gồm Prestige MT, Prestige AT và Type Z AT 4x4 với mức giá lần lượt 630 triệu đồng, 650 triệu đồng và 850 triệu đồng cùng chế độ bảo hành 5 năm hoặc 200.000km tùy theo điều kiện đến trước.

isuzu-d-max-2021-chinh-thuc-xuat-hien-thay-doi-de-keo-doanh-so

Isuzu D-Max 2021 là phiên bản thế hệ mới với thiết kế lột xác hoàn toàn so với thế hệ cũ với những nâng cấp chính như đèn bi-Led projector, đèn sương mù dạng Led, màn hình giải trí 9 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống 8 loa âm thanh, điều hòa tự động 2 vùng kèm cửa gió sau. Bản cao nhất có đến 7 túi khí.

isuzu-d-max-2021-chinh-thuc-xuat-hien-thay-doi-de-keo-doanh-so isuzu-d-max-2021-chinh-thuc-xuat-hien-thay-doi-de-keo-doanh-soisuzu-d-max-2021-chinh-thuc-xuat-hien-thay-doi-de-keo-doanh-so isuzu-d-max-2021-chinh-thuc-xuat-hien-thay-doi-de-keo-doanh-so

Ngoài ra điểm nhấn của Isuzu D-Max đến từ ngôn ngữ thiết kế mới đậm chất hầm hố như mặt lưới tản nhiệt cỡ lớn, kèm thanh ngang to bản dạng răng nanh, mâm hợp kim 18 inch trên phiên bản cao nhất có màu đen nhám, 2 phiên bản còn lại có kích thước 17 inch được sơn màu bạc.

isuzu-d-max-2021-chinh-thuc-xuat-hien-thay-doi-de-keo-doanh-so isuzu-d-max-2021-chinh-thuc-xuat-hien-thay-doi-de-keo-doanh-so

Tuy nhiên, không gian bên trong xe là sự thay đổi đáng ghi điểm nhất với kiểu vô lăng mới, ghế ngồi bọc da chỉnh điện đa hướng, các nút bấm chức năng dạng phím piano. Nội thất này được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Universal Space hướng đến sự thoải mái cho người dùng bằng việc tối ưu hóa khoang cabin. Có thể nói chất xe tải ngày xưa của D-max đã không còn hiện diện trên phiên bản mới nữa.

isuzu-d-max-2021-chinh-thuc-xuat-hien-thay-doi-de-keo-doanh-so

Một số trang bị khác mà D-Max 2021 có thêm như chìa khóa Smart Key, khởi động từ xa, đèn pha Follow Me Home chiếu sáng 30 giây khi đỗ xe, kính chắn gió hỗ trợ chống tia UV,… Tuy nhiên nếu so trang bị thì D-Max vẫn có phần hạn chế so với các đối thủ khác.

isuzu-d-max-2021-chinh-thuc-xuat-hien-thay-doi-de-keo-doanh-so

Về vận hành, Isuzu D-max sử dụng động cơ dầu 1.9L công suất 147 mã lực, 350Nm lực kéo với hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp tùy theo phiên bản. Phiên bản cao nhất dùng hệ dẫn động bốn bánh, tích hợp tính năng gài cầu điện tử và khóa vi sai cầu sau. Phanh đĩa trước và phanh sau tang trống. Vô-lăng trợ lực thủy lực.

Isuzu D-max 2021 được nhập khẩu từ Thái Lan với hy vọng sẽ cải thiện doanh số tốt hơn, bởi trong năm 2020 chỉ có 188 xe bán ra. Tuy nhiên trong thời gian tới khi Ford Ranger được chuyển sang lắp ráp trong nước không chỉ làm khó cho D-Max mà còn ảnh hưởng lớn đến các mẫu bán tải khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.