Xe điện, - 09/09/2024 03:12 PM
Puerto Rico là thị trường mới nhất mà VinFast hiện diện với mẫu xe điện VF 8 được chào bán với giá từ 55.995 USD đi kèm bộ sạc Level 2 tại nhà.

Theo thông tin từ El Nuevo Día, mẫu xe điện của VinFast VF8 sẽ được phân phối tại Puerto Rico thông qua chủ sở hữu của đại lý Auto1pr.com ở Ponce. Ông Jorge González, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành cho biết, “Khi khách hàng nhìn thấy VinFast VF8, họ sẽ nhận ra rằng đó là một chiếc xe bền bỉ, chất lượng cao và thiết kế tinh tế”.

xe-dien-vinfast-vf-8-co-mat-tai-thi-truong-la

Ông cũng chia sẻ thêm rằng ông đã bắt đầu đàm phán phân phối xe điện VinFast chỉ 3 năm sau khi đại lý đi vào hoạt động. Tuy nhiên, số tiền đầu tư để có được quyền phân phối thương hiệu VinFast đến từ các ngân hàng và không được công bố. Vị lãnh đạo này tự tin rằng VinFast có thể cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu khác và tuân thủ mọi yêu cầu của các cơ quan quản lý tại Mỹ.

Sau sự xuất hiện của VinFast VF 8 thì trong VinFast VF 9 cũng sẽ có kế hoạch hiện diện vào cuối năm nay và VF 9 sẽ vào giữa năm 2025 tại thị trường này. Đồng thời Đại lý VinFast ở Puerto Rico sẽ có Bộ phận dịch vụ tại chỗ, đồng thời cung cấp thêm dịch vụ lưu động cho phép kỹ thuật viên đến tận nhà khách hàng để bảo dưỡng xe và xử lý các sự cố.

Tại Puerto Rico, Tesla đang chiếm phần lớn thị trường xe điện, bên cạnh đó vẫn có các mẫu xe khác đến từ Hyundai, Kia, Nissan hay sự hiện diện của các thương hiệu cao cấp như BMW và Mercedes Benz.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.