Ô tô mới 2021, - 29/04/2020 10:02 PM
Theo thông báo chính thức từ BMW, phiên bản chạy điện của dòng X3 sẽ đi vào sản xuất ngay trong năm nay.

Do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, sự kiện ra mắt chính thức của iX3 vẫn chưa được xác định cụ thể. Nhưng mới đây, mẫu xe này đã bất ngờ xuất hiện trên Instagram thông qua một tài khoản có tên scott26.unofficial. Một số nguồn tin cho rằng đây là những hình ảnh của iX3 phiên bản sản xuất.

So với bản concept ra mắt hồi năm 2018, chiếc xe trong những bức hình mới được đăng tải cho thấy một vài khác biệt. Đáng kể nhất là bộ lưới tản nhiệt với hai quả thận tách rời chứ không giao thoa với nhau như iX3 concept. Trong khi đó, xe vẫn mang trên mình bộ mâm khí động học cũng như các điểm nhấn trang trí màu xanh dương.

Theo tìm hiểu, iX3 phiên bản sản xuất được trang bị một mô-tơ điện cho công suất hơn 280 mã lực. Cung cấp năng lượng cho nó là khối pin 74kWh. Nhờ đó, chiếc xe có thể chạy tối đa 440km (dựa theo chuẩn WLTP) sau mỗi lần sạc đầy điện.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.