Sau thông báo ra mắt bản thiết kế của VF3, VinFast công bố tổ chức chuỗi triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” nhằm giới thiệu tới công chúng toàn bộ hệ sinh thái xe điện cũng như hành trình kiến tạo của công ty.

Tại sự kiện này, VinFast sẽ trưng bày toàn bộ dòng xe máy điện từ Evo 200 Lite đến Theon S, xe hơi điện từ VF e34 đến VF9. Đồng thời 3 mẫu xe VF3, VF6 và VF7 cũng sẽ được chính thức trình làng ngay tại buổi triển lãm này, cùng với loạt xe đạp điện đã được giới thiệu tại triển lãm CES ở Las Vegas (Mỹ) hồi tháng 1 vừa qua. Ngoài ra, xe buýt điện cũng sẽ góp mặt như 1 thành phần trong hệ sinh thái xanh.

Việc VinFast công bố thông tin giới thiệu VF3, dù chưa rõ mô hình hay phiên bản tiền sản xuất, ngay sau khi mẫu Wuling Mini EV ra mắt đầu ngày hôm nay cho thấy quyết tâm và cạnh tranh sòng phẳng, đồng thời đáp ứng nhu cầu quan tâm rất lớn của thị trường.

Ngoài ra, VinFast cũng tái hiện hành trình phát triển, mô phỏng một phần nhà máy thông qua các công nghệ trình diễn, có cơ hội khám phá và nghiên cứu cấu tạo nên một chiếc xe hơi điện. Khách hàng cũng có thể trải nghiệm trợ lí ảo Vivi và lái thử xe máy lẫn xe hơi điện tại khu vực lái thử.

Bên cạnh các hoạt động chính, sự kiện còn có nhiều khu vực dành cho khách hàng giao lưu, tương tác trực tiếp với đội ngũ chuyên gia, tham gia các hoạt động và gameshow với nhiều phần quà giá trị, thưởng lãm văn hóa và ẩm thực Bắc Mỹ và châu Âu.

Sự kiện sẽ diễn ra đầu tiên tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô (Hà Nội) từ 7/7 - 9/7/2023. Các tỉnh thành khác dự kiến như sau và có thể thay đổi tuỳ theo tình hình:

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.