Thị trường ô tô, - 01/03/2021 08:42 AM
Có vẻ vô lý nếu bạn phải trả nhiều hơn để nhận được ít hơn. Thế nhưng, hãng xe địa hình Mỹ Jeep đã giới thiệu tuỳ chọn Half-Doors (cửa một nửa) cho chiếc Wrangler với chi phí thêm ít nhất là 2.350 đô la.

Jeep đã thêm tuỳ chọn Half-Doors (cửa một nửa hay cửa lửng) vào cấu hình cho Jeep Wrangler JL 2021 mới. Đúng như tên gọi, Jeep Wrangler Half-Doors mang đến sự độc đáo từ phần cửa sổ và nóc xe có thể tháo ra hoàn toàn khiến chiếc xe địa hình này gần giống với một chiếc mui trần.

xe-dia-hinh-jeep-wrangler-co-them-tuy-chon-half-doors

Những “tín đồ” của Jeep không lạ gì thuật ngữ "Dual-Door Group” - cửa kép trên những chiếc xe địa hình. Bạn được cung cấp 2 bộ cửa: Cặp tiêu chuẩn và một bộ cửa một nửa với cửa sổ có thể tháo rời hoàn toàn. Hai bộ cửa này cũng có thể dễ dàng tháo lắp, hoán đổi bất kỳ lúc nào bạn muốn.

Chắc chắn rằng việc thêm một nửa cửa không phải là miễn phí. Theo Car and Driver, với Wrangler hai cửa, bạn phải mất thêm 2.350 đô la cho phiên bản cơ sở hoặc 2550 đô la cho bản cao cấp. Còn trên Wrangler bốn cửa, chi phí mua thêm là 3.995 đô la cho bản cơ sở hoặc 4.395 đô la cho bản cao cấp.

xe-dia-hinh-jeep-wrangler-co-them-tuy-chon-half-doors

Theo giới chơi xe, tuỳ chọn Half-Doors mang lại tầm nhìn tốt hơn với trải nghiệm lái xe khác biệt hơn, rất phù hợp khi đi địa hình. Ví dụ, trong trường hợp cửa sổ bị bùn hoặc bị che khuất khi lái xe trên đường mòn, Half-Doors cung cấp cho bạn tầm nhìn hoàn toàn mở.

Hơn nữa, Half-Doors không chỉ đơn giản như khi bạn mở hết kính và cửa sổ trời ra mà tuỳ chọn này còn thể hiện phong cách “bụi bặm” của một chiếc Jeep địa hình đích thực.

xe-dia-hinh-jeep-wrangler-co-them-tuy-chon-half-doors

Jeep Wrangler được xem là dòng xe mang tính biểu tượng của Jeep. Từ trước đến nay Wrangler vẫn được người dùng yêu thích nhờ giữ được giá trị nguyên bản, đặc biệt ở khả năng off-road huyền thoại.

Tại Việt Nam Hiện, Jeep Wrangler được một showroom tại TP. HCM nhập khẩu và phân phối chính hãng với 3 phiên bản, giá bán dao động từ 2,9 đến 3,39 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.