Thị trường ô tô, - 09/10/2021 08:00 AM
Toyota vừa xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe đô thị cỡ nhỏ Aygo X vào tháng 11 sắp tới.

Thế hệ mới của Toyota Aygo X được xác nhận ra mắt vào tháng 11/20221, dự kiến sẽ được sản xuất tại  Kolin, Cộng hòa Séc. Đây là đời thứ hai của mẫu xe cỡ nhỏ này kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2014.

xe-co-nho-toyota-aygo-x-xac-nhan-ngay-ra-mat-kho-ve-viet-nam

Theo đó Toyota Aygo X sẽ mở bán từ đầu năm 2022, thuộc phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ được thiết kế bởi Toyota Motor Europe vì thế mẫu xe này sẽ được phân phối đầu tiên tại các nước châu Âu.

xe-co-nho-toyota-aygo-x-xac-nhan-ngay-ra-mat-kho-ve-viet-nam

Toyota Aygo X sử dụng khung gầm GA-B thu nhỏ của Yaris và Yaris Cross. Aygo X chỉ có các tùy chọn động cơ cỡ nhỏ thường thay cho một phiên bản thuần điện hoàn chỉnh.

xe-co-nho-toyota-aygo-x-xac-nhan-ngay-ra-mat-kho-ve-viet-nam

Trước đó, Toyota cũng giới thiệu mẫu concept Aygo X Prologue với ngoại hình cơ bắp, vòm bánh rộng, đường bao mái dốc. Xe có màu sơn ngoại thất đỏ cá tính kết hợp cùng các chi tiết màu đen tương phản.

Sau khi ra mắt, Toyota Aygo X gần như không có đối thủ trong phân khúc, bởi trước đó xe được định vị với Citroen C1 và Peugeot 107 tuy nhiên hai mẫu xe này đã ngừng phân phối và chỉ có Hyundai i10 là đối thủ tiềm năng duy nhất tại thị trường châu Âu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.