Thị Trường, - 07/03/2014 03:34 PM
Trong khuôn khổ của một trong những triển lãm ô tô lớn nhất thế giới Geneva Motor Show, Toyota đã giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới của chiếc Toyota Aygo với thiết kế dấu “X” thú vị ngay giữa xe.

Giống người họ hàng của mình đến từ hãng Peugeot và Citroën, chiếc Aygo cũng sử dụng động cơ dầu đặt trước với những hứa hẹn về hiệu suất cao và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ theo xe là loại 4 xi lanh, dung tích 1.0 lít, có khả năng sản sinh sức mạnh 68 mã lực và mô-men xoắn cực đại 95 Nm.

Khi sản xuất đại trà, Toyota Aygo sẽ được trang bị hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số bán tự động X-Shift. Bộ máy này giúp Aygo chỉ tốn 4 lít trên đoạn đường 100 km. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 14,2 giây.

Ngoài việc tiết kiệm nhiên liệu, Toyota Aygo còn có thiết kế nhỏ gọn (chiều dài 3.454 mm) và trọng lượng dưới 907 kg. Do đó, xe sẽ đảm bảo được tính linh động và dễ dàng điều khiển, đặc biệt trong những con đường ở nội đô.

Cùng theo dõi đoạn video clip sau về mẫu xe Aygo mới của Toyota:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.