Giống người họ hàng của mình đến từ hãng Peugeot và Citroën, chiếc Aygo cũng sử dụng động cơ dầu đặt trước với những hứa hẹn về hiệu suất cao và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ theo xe là loại 4 xi lanh, dung tích 1.0 lít, có khả năng sản sinh sức mạnh 68 mã lực và mô-men xoắn cực đại 95 Nm.
Khi sản xuất đại trà, Toyota Aygo sẽ được trang bị hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số bán tự động X-Shift. Bộ máy này giúp Aygo chỉ tốn 4 lít trên đoạn đường 100 km. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 14,2 giây.
Ngoài việc tiết kiệm nhiên liệu, Toyota Aygo còn có thiết kế nhỏ gọn (chiều dài 3.454 mm) và trọng lượng dưới 907 kg. Do đó, xe sẽ đảm bảo được tính linh động và dễ dàng điều khiển, đặc biệt trong những con đường ở nội đô.
Cùng theo dõi đoạn video clip sau về mẫu xe Aygo mới của Toyota:
Triển lãm Ôtô Geneva dự kiến được tổ chức trở lại vào tháng 2/2022 sau 2 năm trì hoãn vì đại dịch Covid-19.
Sau Geneva Motor Show 2020, Triển lãm ô tô Bangkok là cái tên tiếp theo bị tạm hoãn do tình hình dịch Covid-19 bùng nổ trên nhiều quốc gia trên toàn cầu.
Các nhà sản xuất ô tô đang rục rịch lên các kế hoạch để ra mắt sản phẩm mới của mình sau khi triển lãm ô tô Geneva chính thức bị hủy bỏ trước lo ngại dịch bệnh Covid-19 bùng phát.
Volkswagen đã công bố hình ảnh của chiếc hybrid mới – Touareg R, mang ngôn ngữ thiết kế tương tự như Passat và Golf GTE sắp ra mắt.
Hàng xe Nhật đã trình làng phiên bản nâng cấp của dòng hatchback hiệu năng cao được yêu mến bậc nhất trên thế giới.