Xe điện, - 16/01/2024 03:10 PM
Hãng xe Mỹ Dodge cho biết thế hệ mới của dòng Charger sẽ có thêm tùy chọn thuần điện bên cạnh động cơ đốt trong 6 xy lanh.

Dodge Charger đã từng ra mắt bản concept cách đây hơn 1 năm, tuy nhiên mới đây những hình ảnh mới nhất cũng mới vùa được lộ diện và có khá nhiều điểm đồng. Cụ thể xe có cụm đèn Led trước dạng kép vuông vức khá giống với thế hệ thứ 5 ra đời vào năm 1981 đi kèm logo ngôi sao 3 cánh Fratzog.

xe-co-bap-my-dodge-charger-bat-ngo-lo-anh-gay-chu-y-voi-phien-ban-chay-dien

Xe cũng có kiểu dáng hatchback với phần mui xe vuốt đều xuống khoang hành lý giúp tối cho không gian nội thất. Xe cũng được trang bị cánh gió khí động học kích thước nhỏ, được đặt phía trên cụm đèn hậu cũng có dạng vuông, kết hợp cùng hệ thống âm thanh ống xả giả lập Fratzonic.

xe-co-bap-my-dodge-charger-bat-ngo-lo-anh-gay-chu-y-voi-phien-ban-chay-dien

Một số thông tin chưa xác thực cho biết phiên bản thuần điện tiêu chuẩn của Dodge Charger sẽ có công suất 402 mã lực, sử dụng hệ dẫn động cầu sau. Các phiên bản cao cấp hơn sẽ có 2 động cơ điện, dẫn động 4 bánh với công suất dự kiến 680 mã lực và 897 mã lực.

xe-co-bap-my-dodge-charger-bat-ngo-lo-anh-gay-chu-y-voi-phien-ban-chay-dien

Tuy chạy theo xu hướng xe xanh, nhưng trên các nền tảng mạng xã hội của Dodge có khá nhiều ý kiến tiêu cực khi cho rằng chiếc xe sẽ không còn mang chất cơ bắp khi chuyển từ động cơ V8 sang động cơ thuần điện. Ngoài ra họ còn nghi ngờ khả năng vận hành của mẫu xe cơ bắp này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.