Hãng xe Trung Quốc Gaokin vừa giới thiệu mẫu Cruiser The Thor GK1000. The Thor được Gaokin giới thiệu là mẫu xe ổn định và được thiết kế, sản xuất hoàn toàn nội địa Trung Quốc

Mẫu Cruiser đến từ Trung Quốc có thiết kể ngoại thất cơ bắp và phong cách hiện đại thay vì phong cách cổ điển thường thấy. Thor GK1000 gần như đã bỏ đi được cái mác ‘đạo nhái’ khi mang thiết kế gần như khác biệt so với đa số các mẫu Cruiser hiện tại.

Thor GK1000-Cafeauto-1

Trang bị và công nghệ trên xe được sử dụng đa số là ‘hàng nội địa’. Hệ thống phanh đĩa kích thước lớn được cung cấp bởi hãng J.Juan, đi kèm với phanh đĩa đôi phía trước và phanh đơn phía sau là hệ thống ABS được trang bị 2 kênh.

Hệ thống phanh đến từ KYB. Màn hình hiển thị TFT được tích hợp công nghệ Bluetooth kết nối với điện thoại thông minh.

Thor GK1000-Cafeauto-2

Thor GK1000-Cafeauto-3

Động cơ được trang bị trên Thor GK1000 là khối động cơ V-Twin 80 độ. Khối động cơ 997 cc cho công suất 90 mã lực. Sức mạnh động cơ được đánh giá là khá dôi dư khi đây là một mẫu Cruiser. Tốc độ tối đa của xe được công bố là 198 km/h.

Thor GK1000-Cafeauto-4

Nếu bỏ qua mác ‘Xe Trung Quốc’, Thor GK 1000 là một mẫu xe thực sự khá chất lượng. Thiết kế mới, trang bị và công nghệ hiện đại, sức mạnh khá ổn định. Gaokin cũng là một công ty nội địa khá nổi tiếng và uy tín nên chất lượng vận hành lâu dài của xe có thể được đảm bảo.

Thor GK1000-Cafeauto-5

Hiện tại, Thor GK1000 được bán lẻ tại nội địa Trung Quốc với giá khoảng 7.704 USD (khoảng gần 180 triệu đồng tiền Việt). Đây là một mức giá thực sự rẻ cho một mẫu Cruiser 1000cc. Hiện tại hãng xe Trung Quốc đã có kế hoạch mở rộng phân phối tại thị trường châu Á và châu Âu.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.