Thị Trường, - 07/09/2020 03:03 PM
Abarth là thương hiệu đến từ Ý, nổi tiếng với các model hiệu năng cao có nguồn gốc xe Fiat.

Kể từ năm 2015, ‘bọ cạp nước Ý’ đã có nhiều dự án hợp tác cùng với Yamaha và cho ra đời những tác phẩm đặc biệt. Có thể kể đến model 595 Yamaha Factory Racing Edition (2015), Abarth 695 biposto Yamaha Factory Racing Edition (2015), Abarth 695 XSR Yamaha (2017) hay mẫu cafe racer XSR900 Abarth.

Mới đây, hãng này lại tiếp tục bắt tay với Yamaha để phát triển một phiên bản giới hạn của chiếc Abarth 595. Có tên gọi đầy đủ là Abarth 595 Monster Energy Yamaha, chiếc xe này được lấy cảm hứng thiết kế từ siêu mô-tô đua YZF-R1M. Là sản phẩm kỷ niệm 5 năm quan hệ hợp tác giữa hai bên, Abarth 595 Monster Energy Yamaha được giới hạn số lượng ở 2000 chiếc và có giá bán khởi điểm từ 21.590 Bảng tại Anh.

So với những chiếc 595 thông thường, model này đã được khoác lên bộ cánh xanh đen cùng logo Monster Energy Yamaha MotoGP – những đặc trưng trên mẫu xe đua của Yamaha. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của biểu tượng móng vuốt trên nắp capo như một cách để thể hiện dấu ấn của hãng đồ uống giải khát nổi tiếng thế giới.

Ở bên trong, cabin của Abarth 595 Monster Energy Yamaha gây chú ý với bộ ghế thể thao được tạo điểm nhấn bởi các chi tiết màu xanh dương cũng như logo Monster Energy Yamaha MotoGP trên phần tựa đầu. Kết hợp với đó là táp-lô đen toàn tập, giúp tái hiện cách phối xanh đen ở bên ngoài.

Trái tim của Abarth 595 Monster Energy Yamaha là khối động cơ 1.4 T-jet sản sinh công suất khá khiêm tốn, chỉ 165 mã lực. Đi kèm với đó là hộp số sàn.

Các trang bị tiêu chuẩn trên xe bao gồm hệ thống thông tin giải trí HD Uconnect tương thích đồng thời với Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống phân tích dữ liệu Abarth Telemetry, phanh chuyên dụng, hệ thống treo Koni tích hợp công nghệ FSD hay hệ thống xả Record Monza... Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho người lái những trải nghiệm độc nhất vô nhị dù chiếc xe không sở hữu nhiều sức mạnh.

Được biết, đây không phải sản phẩm đặc biệt duy nhất mà Abarth vừa giới thiệu. Ngoài 595 Monster Energy Yamaha, hãng này cũng đã tung ra 595 Scorpioneoro với khác biệt đáng kể nhất nằm ở hình thức. Cụ thể, 595 Scorpioneoro sở hữu bộ cánh đen vàng không kém phần bắt mắt. Đi kèm theo xe là một chiếc đồng hồ đeo tay do Breil sản xuất. So với 595 Monster Energy Yamaha, 595 Scorpioneoro có giá bán cao hơn một chút, ở mức 22.345 Bảng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.