Hôm nay xin giới thiệu cho anh em một bản độ đến từ đất Hà Thành. Đây là chiếc xe được chủ nhân trẻ xây dựng theo hướng trẻ trung, thể hiện sự tâm huyết của mình dành cho xế cưng luôn gắn bó.

Nguyên bản xe thuộc phiên bản Wave A thế hệ mới, chỉ được Honda tích hợp thắng đùm ở dàn chân trước để thực hiện nhiệm vụ giảm tốc.

wavedo.cafeauto

Nhưng không thích trang bị này, nên chủ chiếc Wave độ nâng cấp cho xế cưng chiếc cùm thắng dầu và cắt gọt nhiều chi tiết dàn áo. Bắt đầu nâng cấp từ thắng đùm lên thắng đĩa cho dàn chân trước.

wavedo.cafeauto

Dàn tay lái chiếc Wave độ có sự góp mặt của chóa đèn Zhipat 2 tầng. Mẫu chóa đèn đẹp mắt hơn chóa đèn nguyên bản, có công nghệ Led  tiết kiệm điện năng và tạo ra luồng ánh sáng mạnh mẽ.

wavedo.cafeauto

Việc nâng cấp dàn chân trước đòi hỏi phải nâng cấp cùm thắng phía trên, và bao gồm luôn việc thay phuộc trước thành phuộc có lỗ bắt heo và đùm trước thành đùm có lỗ bắt đĩa.

Ở dàn chân trước chiếc Wave độ được chủ trang bị heo 2 piston đối xứng cùng đĩa thắng đường kính lớn theo phong cách Brembo để tăng lực thắng và đẹp mắt hơn. Dàn chân trước và dàn chân sau đều có bộ niềng nhôm Excel Asia cứng cáp, đồng điệu một cách hoàn hảo với tông màu của phuộc trước.

wavedo.cafeauto

wavedo.cafeauto

Dàn chân sau được chủ nâng cấp từ thắng đùm lên thắng đĩa heo 2 piston đối xứng, nhưng lại phối cùng đĩa thắng có đường kính nhỏ hơn phù hợp với lực thắng của dàn chân sau.

wavedo.cafeauto

wavedo.cafeauto

Phuộc nguyên bản hiện đã bị thế chỗ bởi phuộc Nice lò xo vàng bắt mắt, sẽ giúp hiệu năng nhún nảy trở nên êm ái hơn. Quá trình lắp cặp phuộc này phải chế cháo lại vị trí hộp sên, sao cho không bị cạ cấn trong khi nhún nảy làm khuyết chân phuộc.

wavedo.cafeauto

Cây pô nguyên bản cũng bị loại bỏ và thay bằng lon pô Wave RSX đời 2008 đến 2009 hầm hố. Kết nối với động cơ thông qua bộ cổ pô Titan sặc sỡ và bắt mắt.

wavedo.cafeauto

Điểm nhấn bằng Titan tiếp theo chính là bộ tay dắt, chi tiết vô cùng nổi trội góp mặt trên tông màu cam óng ánh. Nhưng không bị chìm so với diện mạo chiếc Wave độ.

wavedo.cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.