Nguyên bản xe thuộc phiên bản Wave A thế hệ mới, chỉ được Honda tích hợp thắng đùm ở dàn chân trước để thực hiện nhiệm vụ giảm tốc.
Nhưng không thích trang bị này, nên chủ chiếc Wave độ nâng cấp cho xế cưng chiếc cùm thắng dầu và cắt gọt nhiều chi tiết dàn áo. Bắt đầu nâng cấp từ thắng đùm lên thắng đĩa cho dàn chân trước.
Dàn tay lái chiếc Wave độ có sự góp mặt của chóa đèn Zhipat 2 tầng. Mẫu chóa đèn đẹp mắt hơn chóa đèn nguyên bản, có công nghệ Led tiết kiệm điện năng và tạo ra luồng ánh sáng mạnh mẽ.
Việc nâng cấp dàn chân trước đòi hỏi phải nâng cấp cùm thắng phía trên, và bao gồm luôn việc thay phuộc trước thành phuộc có lỗ bắt heo và đùm trước thành đùm có lỗ bắt đĩa.
Ở dàn chân trước chiếc Wave độ được chủ trang bị heo 2 piston đối xứng cùng đĩa thắng đường kính lớn theo phong cách Brembo để tăng lực thắng và đẹp mắt hơn. Dàn chân trước và dàn chân sau đều có bộ niềng nhôm Excel Asia cứng cáp, đồng điệu một cách hoàn hảo với tông màu của phuộc trước.
Dàn chân sau được chủ nâng cấp từ thắng đùm lên thắng đĩa heo 2 piston đối xứng, nhưng lại phối cùng đĩa thắng có đường kính nhỏ hơn phù hợp với lực thắng của dàn chân sau.
Phuộc nguyên bản hiện đã bị thế chỗ bởi phuộc Nice lò xo vàng bắt mắt, sẽ giúp hiệu năng nhún nảy trở nên êm ái hơn. Quá trình lắp cặp phuộc này phải chế cháo lại vị trí hộp sên, sao cho không bị cạ cấn trong khi nhún nảy làm khuyết chân phuộc.
Cây pô nguyên bản cũng bị loại bỏ và thay bằng lon pô Wave RSX đời 2008 đến 2009 hầm hố. Kết nối với động cơ thông qua bộ cổ pô Titan sặc sỡ và bắt mắt.
Điểm nhấn bằng Titan tiếp theo chính là bộ tay dắt, chi tiết vô cùng nổi trội góp mặt trên tông màu cam óng ánh. Nhưng không bị chìm so với diện mạo chiếc Wave độ.
Hầu hết các phiên bản của Honda City thế hệ mới đều có mức ưu đãi gồm tiền mặt và phụ kiện lên tới gần 50 triệu đồng.
Làn sóng ô tô điện Trung Quốc bắt đầu tràn về Việt Nam với các mẫu xe cỡ nhỏ. Sau Wuling Hongguang Mini EV, một mẫu ô tô điện cỡ nhỏ khác cũng theo chân về Việt Nam nhưng không rõ nhãn hiệu.
Theo thông tin từ các đại lý chia sẻ thì Honda CR-V thế hệ thứ 6 dự kiến có mặt trên thị trường Việt Nam vào cuối 2023, tiếp tục lắp ráp trong nước.
Mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Honda đang giảm giá mạnh sau khi tăng giá vào hồi đầu tháng 6 vừa qua.
Honda CR-V và Mazda CX-5 là hai mẫu xe đang có độ “hot” nhất trong phân cùng phân khúc, luôn đứng trong top đầu xe bán chạy, lại cùng đến từ Nhật Bản.