Thị Trường, - 12/06/2014 11:21 PM
Sau khi bị các phóng viên ảnh bắt gặp tại Thụy Điển hồi mùa đông vừa rồi, chiếc Amarok đã chính thức lộ diện với thiết kế không khác nhiều so với phiên bản đời trước ngoại trừ chi tiết đèn pha.

Đèn pha của Amarok Ultimate được tích hợp các chùm đèn bi-xenon và đường viền LED ở phía dưới khiến cho xe có cái nhìn sắc xảo và hiện đại hơn. Volkswagen cho biết kiểu dáng đèn pha này cũng sẽ được trang bị cho toàn bộ dòng pickup Amarok của hãng. Đây cũng là lần đầu tiên hãng xe Đức trang bị công nghệ này cho phân khúc pickup trên.

Ngoài hệ thống đèn pha ra, Amarok cũng sở hữu một số thay đổi nhỏ như: cặp gương bạc, đèn hậu tối màu và khung tạo dáng mạ chrome. Mẫu xe bán tải này cũng được trang bị bộ mâm hợp kim Aragonit đường kính 19 inch với kích thước lốp tương ứng 255/55, vừa giúp bảo vệ phần thân dưới của xe lẫn gia tăng tính thẩm mỹ.

Bên trong nội thất, chiếc Amarok Ultimate sở hữu nhiều thiết bị hiện đại như ParkPilot bao gồm camera hỗ trợ lùi, kính nâng điện, sưởi kính chắn gió, hệ thống cảnh báo, hệ thống sưởi ghế và hệ thống định vị 'RNS 315' kết nối điện thoại.

Động cơ của xe vẫn giống như phiên bản cũ với 2 tùy chọn động cơ 2.0 TDI có công suất 140 mã lực, mô-men xoắn 340 Nm và 180 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm. Cả 2 động cơ này đều có khả năng kết hợp với hệ dẫn động cầu sau hoặc 2 cầu, hộp số tay hay hộp số tự động.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.