Thị trường ô tô, - 17/09/2022 08:31 AM
Volkswagen Việt Nam vừa có thêm một đại lý 4S mới được đặt tại TP Hải Dương nằm ở phía đông Thăng Long, Hà Nội.

Theo đó Volkswagen Hải Dương được xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới của hãng, tập trung vào Con người và Kỹ thuật số (#1 People first - #2 Digital first), mang lại sự tương tác trực quan và cá nhân hóa giữa người dùng và xe.

hang-xe-duc-vw-co-them-mot-dai-ly-o-mien-bac

VW Hải Dương có tổng diện tích gần 4000 m2 là đại lý 4S theo tiêu chuẩn mới nhất của hãng Volkswagen về thiết bị nhà xưởng, cơ sở hạ tầng và đào tạo nhân lực theo mô hình 4S. Cụ thể tại đây sẽ gồm có các khu vực chính như khu vực trưng bày Sales rộng 1000 m2, có thể trưng bày lên đến 12 xe, đầy đủ các mẫu xe mới nhất như Teramont, Tiguan, T-Cross, Polo.

hang-xe-duc-vw-co-them-mot-dai-ly-o-mien-bac

General Service là khu dịch vụ sửa chữa chung rộng 2800 m2 với 18 khoang sửa chữa chung, 13 khoang chăm sóc xe được đầu tư trang thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, hệ thống chẩn đoán và cài đặt phần mềm nối mạng toàn cầu đạt tiêu chuẩn Volkswagen AG.

hang-xe-duc-vw-co-them-mot-dai-ly-o-mien-bac

Khu dịch vụ sửa chữa đồng sơn Service Body & Paint: gồm 14 khoang thân vỏ đồng sơn. Phòng sơn đạt chuẩn Volkswagen toàn cầu, sử dụng hệ thống khuấy sơn và pha màu trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường.

hang-xe-duc-vw-co-them-mot-dai-ly-o-mien-bac

Spare parts gồm kho phụ tùng chính hãng 100% đáp ứng tức thời mọi nhu cầu về sửa chữa, thay thế của xe Volkswagen. Ngoài ra đại lý còn cung cấp dịch vụ “bảo dưỡng nhanh”, có thể giảm gần 60% so với thời gian thông thường, nhưng chất lượng và tiêu chuẩn về công nghệ vẫn được đảm bảo.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.