Thị trường ô tô, - 23/08/2021 07:00 AM
Theo đó, phiên bản Wilderness có lịch ra mắt chậm hơn dự kiến vì nhiều lí do cuối cùng cũng đã chốt ngày ra mắt vào đầu tháng 9 sắp tới.

Mẫu SUV có tên gọi đầy đủ Forester Wilderness có thêm các phụ kiện phục vụ cho việc off-road hơn như cản trước sau được tối ưu để có góc tiếp cận và góc thoát rộng hơn, hệ thông treo được nâng lên tăng khoảng sáng gầm, tấm bảo vệ động cơ phía dưới chắc chắn hơn và không thể thiếu lốp địa hình cải thiện thiện khả năng vận hành.

vua-giam-gia-hon-tram-trieu-forester-co-them-phien-ban-cho-dan-off-road-ra-mat-dau-thang-9

Theo video có thể thấy Subaru Forester Wilderness gần như có thể vận hành trên các điều kiện như rừng, núi, đường tuyết,… một các đơn giản. Đây cũng là mẫu xe thứ 2 có phiên bản Wilderness trước đó là mẫu Outback. Forester bản địa hình cũng có một số chi tiết trang trí như viền đen trên capô, viền cam ở cản,…

Mặc dù không chi tiết vận hành, nhưng khả năng cao vẫn sử dụng động cơ trên các phiên bản trước và sẽ có một số thay đổi ở hộp số để cải thiện hiệu suất. Subaru có tiếng tăm nhờ khả năng vận hành ổn định với hệ truyền động Symmetrical AWD và động cơ Boxer.

Dự kiến giá bán của Subaru Forester Wilderness sẽ khởi điểm từ 759 triệu đồng và mở bán từ quý 4 năm nay. Tại Việt Nam, Subaru Forester được nhập về từ Thái có mức giá khá cao, sau đó chuyển sang nhập khẩu từ Thái Lan đã có những bước cải thiện doanh số, hiện xe cũng đang hưởng ưu đãi hỗ trợ phí trước bạ đưa giá bán chỉ còn từ 899 triệu đồng và 1.144 tỷ đồng để tăng khả năng cạnh tranh với Honda CR-V hay Mazda CX-5.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.