Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 25/10/2021 09:00 AM
Được đánh giá cao về khả năng vận hành cũng như các trang bị nhưng sức hút của dòng xe này chưa cao, sau nhiều đợt giảm giá thì mới đây Subaru vừa có thêm các động thái để kích cầu doanh số.

Theo đó giá xe của các phiên bản đều có mức giảm khá cao từ 144 đến 229 triệu đồng, mức giảm này được tính vào hỗ trợ 100% phí trước bạ, 2 năm bảo dưỡng. Tùy theo một số phiên bản sẽ có thêm các phụ kiện nhưng không được quy đổi thành tiền mặt.

chay-dua-doanh-so-truoc-cai-doi-thu-moi-subaru-forester-lan-dau-co-gia-ban-tu-duoi-900-trieu-dong

Cụ thể hơn, Forester i-L có mức giảm cao nhất 229 triệu đồng, phiên bản i-S có mức giảm ít hơn 169 triệu đồng đi kèm thêm trang bị gồm màn hình giải trí, gập gương tự động, khóa của tự động. Phiên bản cao nhất i-S EyeSight có mức giảm ít nhất chỉ 144 triệu đồng đi kèm các trang bị tăng thêm như bản i-S và kèm theo 2 năm hoặc 40.000km bảo dưỡng tùy điều kiện đến trước.

chay-dua-doanh-so-truoc-cai-doi-thu-moi-subaru-forester-lan-dau-co-gia-ban-tu-duoi-900-trieu-dong

Tính nhanh nếu trừ đi các ưu đãi thì Subaru Forester có giá từ 899 đến 1.144 tỷ đồng trước đó xe có giá bán niêm yết từ 1.128 đến 1.288 tỷ đồng. Ngoài các ưu đãi trên thì Forester đang có hỗ trợ dung dịch vệ sinh động cơ cho cấp bảo dưỡng 1.000km và mỗi 10.000km.

chay-dua-doanh-so-truoc-cai-doi-thu-moi-subaru-forester-lan-dau-co-gia-ban-tu-duoi-900-trieu-dong

Subaru Forester hiện đang phân phối phiên bản thế hệ thứ 5, trước đó xe được nhập khẩu từ Nhật Bản nên có mức giá khá cao và chỉ có mức tăng trưởng khi chuyển sang nhập Thái đưa giá bán xuống mức hợp lý. Trong phân khúc đây là mẫu crossover hiếm hoi có hệ dẫn động AWD, động cơ Boxer,….

Tuy được đánh giá cao về mặt vận hành, nhưng thiết kế của Subaru Forester chưa thực sự hợp với thị hiếu người dùng Việt Nam thế nên doanh số của dòng xe này vẫn có phần thua thiệt so với các đối thủ như Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Honda CR-V,….

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.