Thị trường xe máy, - 01/06/2022 04:11 PM
Tương tự như nhiều mẫu xe có sức hút cao khác, 2 phiên bản của Honda Air Blade sau khi có mặt tại đại lý đã bị đôn giá cao hơn giá đề xuất.

Theo như lịch trình công bố trước đó, hai phiên bản 125 và 160 của Honda Air Blade sẽ có mặt tại đại lý vào ngày 31/5 và đúng như dự đoán của cộng đồng mạng thì giá bán của mẫu xe tay ga này đã có sự chênh lệch trung bình từ 3 đến 7 triệu đồng tùy phiên bản.

vua-duoc-mo-ban-honda-air-blade-doi-moi-chao-gia-cao-hon-de-xuat-gan-10-trieu-dong

Cụ thể giá bán lẻ của Honda Air Blade 125 chênh khoảng 3 đến 5 triệu đồng có giá trung bình 45.1 - 45.99 triệu, còn phiên bản 160 có giá cao hơn từ 4 đến 7 triệu đồng với giá trung bình 60.2 - 61.99 triệu. Thậm chí một số đại lý còn đẩy giá lên 70 triệu đồng cho phiên bản cao cấp nhất nếu người mua cần gấp.

vua-duoc-mo-ban-honda-air-blade-doi-moi-chao-gia-cao-hon-de-xuat-gan-10-trieu-dong

Trước đó theo Honda Việt Nam thì giá đề xuất của Honda Air Blade bản 125 từ 42.09 đến 43.29 triệu đồng còn bản 160 là 55.99 đến 57.19 triệu đồng. Theo giải thích của các đại lý do lượng xe phân bổ về đại lý không nhiều trong khi lượng nhu cầu mua rất cao.

vua-duoc-mo-ban-honda-air-blade-doi-moi-chao-gia-cao-hon-de-xuat-gan-10-trieu-dong

Hãng cũng đưa ra thông tin giá bán công bố là giá đề xuất, còn đại lý sẽ quyết định giá bán lẻ khi đã cộng các chi phí vận hành, marketing, lợi nhuận.... Để hạn chế tình trạng trên thì hãng sẽ cố gắng tăng nguồn cung để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

vua-duoc-mo-ban-honda-air-blade-doi-moi-chao-gia-cao-hon-de-xuat-gan-10-trieu-dong

Không chỉ Air Blade mà nhiều mẫu xe khác của Honda Việt Nam có mức giá bán ra tại đại lý cao hơn giá đề xuất của hãng. Nhưng bên cạnh đó cũng có một số mẫu xe Honda buộc phải bán dưới giá đề xuất vì sức tiêu thụ ko cao đơn cử như Winner X là một ví dụ.

Honda Air Blade thế hệ mới là dòng xe ga hướng đến nam giới nhưng thực tế đây là chiếc xe đa dụng mà bất cứ tệp khách hàng nào đều có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Tất cả các phiên bản Air Blade 160cc/125cc đều sử dụng động cơ eSP+ mới, 4 van được thiết kế với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch đi cùng với nhiều tiện ích mới dành cho người dùng. Trên thị trường, Air Blade cạnh tranh đối thủ Yamaha NVX giá 52,2 - 54.5 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.