Thị Trường, - 03/12/2013 09:13 PM
Với mục đích trở thành chiếc mô tô chạy điện mạnh nhất hiện nay, chiếc Voxan Wattman 2014 được trang bị động cơ có sức mạnh đến 200 mã lực.

Voxan Wattman 2014 có trọng lượng 350 kg, và hầu hết sức nặng này đến từ cụm pin lithium-ion có công suất 12,8 kWh. Hãng cũng cho biết, sau khi sạc đầy, cụm pin này có thể giúp xe đi được quãng đường đến 180 km. Ngoài ra, khoảng thời gian sạc của chiếc Wattman rất ngắn, bạn có thể sạc đầy đến 80% pin chỉ trong khoảng 30 phút, nhờ vào hốc cắm siêu tốc COMBO II.

Chiếc cruiser cơ bắp này có sức mạnh đến 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Nhờ đó, nó có thể đạt được vận tốc cực đại 170 km/h và tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3.4 giây, trở thành chiếc mô tô chạy điện mạnh nhất thế giới.

Tuy nhiên, Voxan Wattman không chỉ có tốc độ mà còn được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến khác. Xe có khả năng phanh chuẩn xác nhờ vào hệ thống phanh dĩa Beringer 4D System được gắn ở bánh trước. Hệ thống treo phía sau cũng giúp xe giữ được sự ổn định khi chạy.

Về ngoại hình, Voxan Wattman có thiết kế nguyên khối với chi tiết thân máy nổi bật màu kim loại đập vào mắt người dùng. Đây cũng là nơi chứa bộ pin và động cơ xe. Đầu xe có hình dáng đơn giản nhằm tạo sự cân bằng trong thiết kế. Xe có 2 bánh không đều, bánh sau lớn hơn bánh trước và trực tiếp nhận mô-men xoắn từ động cơ để đẩy chiếc xe 350 kg di chuyển.

Voxan Wattman sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn theo đơn đặt hàng của khách. Hiện vẫn chưa có thông tin về giá của sản phẩm này. 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.