Thị Trường, - 30/09/2013 04:49 PM
Sau thành công bất ngờ tại Frankfurt Motor Show, Volvo sẽ cho ra đời phiên bản sản xuất của chiếc coupe concept với thiết kế không thay đổi quá nhiều so với mẫu concept.

Không có gì phải nghi ngờ về sức hút của mẫu Volvo Coupe Concept tại triển lãm ô tô Frankfurt Motor Show diễn ra vào tháng 9 vừa rồi. Khu vực của hãng xe này, đặc biệt là vị trí trưng bày mẫu Volvo Coupe Concept luôn chật kín người xem. Chính vì thế, theo tạp chí ô tô Đức Auto Bild, các nhà lãnh đạo của hãng Volvo đã quyết định xem xét việc xây dựng mẫu concept này với số lượng hạn chế.

Dù là mang tên là concept nhưng mẫu xe xuất hiện tại triển lãm ô tô lại có thiết kế không quá viễn tưởng, mà ngược lại, rất gần gũi với thực tế. Dự đoán, phiên bản sản xuất của xe vẫn sẽ giữ được nhiều nét tương đồng so với phiên bản concept.

Volvo Coupe Concept sử dụng động cơ hybrid với sự kết hợp giữa động cơ xăng Drive-E 2.0 lít, 1 bộ tăng áp turbo cho bánh trước và 1 động cơ điện cho các bánh sau. Sự kết hợp của hệ thống này đem đến công suất tổng hợp đến  400 mã lực và hơn 600 Nm lực mô-men xoắn cực đại. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.